Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Thứ Ba 25/07/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Man City như Nathan Ake, John Stones, Kevin de Bruyne hay Mateo Kovacic đều khoe cơ thể săn chắc, họ đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong số các đội bóng lớn của nước Anh, các cầu thủ Man City được nghỉ ngơi nhiều nhất. Sau khi giành cú ăn 3, các cầu thủ của họ có 3 đến 4 tuần để nghỉ ngơi, họ mới chỉ trở lại tập trung vào cuối tuần trước. Hiện dàn sao của Man xanh đang có mặt ở châu Á để tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023. 

Đội chủ sân Etihad vừa có trận giao hữu đầu tiên với Yokohoma F.Marinos, họ giành chiến thắng 5-3. Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn còn lại của Man xanh được ghi do công của John Stones, Rodri và Julian Alvarez.

Dan sao Man City da san sang cho mua giai moi
 
Dàn sao Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới 1
 
Dàn sao Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới 2
 
Dàn sao Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới 3

Dàn sao Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Sau trận đấu với đại diện của bóng đá Nhật Bản, các cầu thủ Man City đã ngay lập tức tập hồi phục và đó là lúc người ta được chứng kiến thân hình vạm vỡ của các cầu thủ đang khoác áo nửa xanh thành Manchester. Theo đó tại bể bơi, Nathan Ake, John Stones, Kevin de Bruyne hay Mateo Kovacic đều khoe cơ thể săn chắc.

Trên mạng xã hội, dàn sao Man City nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Họ dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Man xanh sẽ tiếp tục có thêm những trận giao hữu ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X