Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chơi trò “mèo khóc chuột” với bại tướng Fulham

Thứ Hai 27/01/2020 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tài năng trẻ Phil Foden sau trận đại thắng 4-0 đưa nhà đương kim vô địch đi tiếp vào vòng 5 FA Cup để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương mùa giải này.

Fulham có lẽ trước sau gì cũng phải hứng chịu kết cục thất bại không thể tránh khỏi, nhưng giới mộ điệu cũng muốn bõ công chờ đợi ít nhiều khó khăn gây ra cho Manchester City hơn là chiến thắng 4-0 dễ dàng như thế này.

Bước ngoặt trận đấu khiến các vị khách thủ đô London sụp đổ đã đến ngay từ phút thứ 6, khi trung vệ đội trưởng Tim Ream nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm địa.

Man City 4-0 Fulham Phil Foden cảm thông tấm thẻ đỏ bại tướng hình ảnh
Man City 4-0 Fulham

Thua kém hẳn về thực lực và đẳng cấp, cũng như việc phải thi đấu trên thánh địa Etihad trong thế thiếu người, Fulham hiển nhiên chẳng thể làm nên chuyện và chấp nhận thảm bại không bàn gỡ gạc danh dự.

Ngược lại bên kia chiến tuyến, Man City hiển nhiên thảnh thơi với chiến thắng dễ dàng hơn dự kiến, nhưng có lẽ cũng khiến thầy trò Pep Guardiola cảm thấy nhàm chán và chưa đã vì không được thử thách bản thân thực sự.

Chia sẻ “mèo khóc chuột” của tài năng trẻ Phil Foden sau trận đấu Man City 4-0 Fulham: “Mọi thứ đã có thể khó khăn hơn nếu không có tấm thẻ đỏ từ quá sớm đó; nó đã thay đổi hoàn toàn tất cả và giết chết cuộc đối đầu này.”

“Tôi cảm thấy tiếc cho đối thủ bởi họ đã có thể làm được nhiều hơn nếu không rơi vào tình thế ngặt nghèo như vậy. Dù sao, tôi vẫn vui khi đội nhà đã giành chiến thắng để đoạt vé đi tiếp; đó âu vẫn là điều quan trọng nhất.”

video

Đại thắng ở FA Cup, Pep Guardiola thất vọng với… CĐV Man City
Phát biểu bất ngờ của HLV người Tây Ban Nha xoay quanh trận đại thắng 4-0 trước Fulham trên sân nhà Etihad để đưa Man City đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X