Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao của M.U hân hoan với danh hiệu vô địch

Thứ Hai 23/05/2011 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chính thức nâng cao danh hiệu vô địch lần thứ 19, các cầu thủ Man United đã có những phát biểu giãy bày về quãng thời gian thi đấu vừa qua của "Quỷ đỏ".

Tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh rất vui mừng khi đã cùng đồng đội giúp đội nhà lập được thành tích có một không hai của bóng đá Anh. Ngoài ra, chức vô địch đã giúp Rooney phần nào lấy lại được hình ảnh trong người hâm mộ, vốn đã bị sứt mẻ vì vụ rắc rồi hồi tháng Mười năm ngoái.

MU vui mừng với danh hiệu vừa chính thức giành được

Phát biểu trên kênh MUTV, Wayne Rooney đã bày tỏ: “Đây là điều mà chúng tôi luôn hằng mong muốn: Thi đấu và giành danh hiệu. Mỗi lần nâng cao chiếc cúp là một lần ăn mừng hoành tráng của chúng tôi. Sau giai đoạn lượt đi chơi không thực sự thành công, chúng tôi đã cải thiện được phong độ trong giai đoạn lượt về. Thật tuyệt khi được là một phần của đội bóng vô địch”.

Dù kết thúc mùa bóng năm nay, Man United hơn Chelsea chín điểm song Rooney cho rằng khoảng cách đó không phản ánh nhiều điều vì nếu không có chiến thắng trước Chelsea hồi đầu tháng Năm, Man United có thể đã bị đối thủ giành lấy ngôi đầu bảng. Rooney cho biết thêm: “Trận đấu với Chelsea rất quan trọng. Chúng tôi đã thua họ trong giai đoạn quyết định này hồi năm ngoái nên một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp luôn có ý nghĩa lớn. Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần khát khao chiến thắng và ba điểm giành được đồng nghĩa với việc Chelsea không còn nhiều hy vọng”.

Trong khi đó, trung vệ Vidic cho biết anh rất hạnh phúc khi lần đầu giành chức vô địch với tư cách đội trưởng của Man United. Hãng AFP dẫn lời cầu thủ người Serbia cho hay: “Thật tuyệt vời. Đây là danh hiệu thứ 19 trong lịch sử đội bóng. Tôi hy vọng đây không phải là danh hiệu cuối cùng. Tôi muốn giành tặng danh hiệu này cho các cổ động viên, cũng như những cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng tận hưởng giây phút chiến thắng này và ngày mai, mọi chuyện sẽ chấm dứt để chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về Barcelona”.

Cũng có được niềm hân hoan như các đồng đội song Owen lại có chút hoài niệm. Tiền đạo kỳ cựu này thừa nhận khi còn khoác áo Liverpool, anh chưa bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ vô địch giải ngoại hạng Anh trong màu áo Man United. Owen chia sẻ: “Thật khó tin song đây là một mùa giải đáng nhớ. Tôi vẫn nhớ cảm giác khi nhận được cú điện thoại của HLV Ferguson. Giành được danh hiệu vô địch là mong muốn của bất cứ cầu thủ nào. Dẫu không được thi đấu nhiều trong mùa bóng này như mùa bóng đầu tiên, song tôi vẫn luôn cố gắng tập luyện để đợi chờ cơ hội. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy tinh thần trong trận chung kết Champions League sắp tới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X