Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup

Thứ Ba 04/08/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal đã đút túi khoản tiền 12 triệu bảng tiền lương sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.
Các cầu thủ Arsenal đã đồng ý cắt giảm 12.5% tiền lương 1 năm để giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn tình hình tài chính khó khăn hiện tại. Ban lãnh đạo Pháo thủ hứa trẻ trả lại toàn bộ khoản tiền lương này nếu như đội bóng đoạt vé dự Champions League.

Và mặc dù mục tiêu này không thể hoàn thành, Arsenal vẫn có suất đi châu Âu với tấm vé tham dự Europa League nhờ chức vô địch FA Cup. Điều đó đồng nghĩa rằng khoản tiền lương mà họ đồng ý cắt giảm chỉ còn ở mức 7.5%.

Các cầu thủ Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup hình ảnh

Dàn sao Arsenal đút túi 12 triệu bảng sau chức vô địch FA Cup


Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ tiết kiệm được 18 triệu bảng trong khoản chi 240 triệu bảng hàng năm cho lương cầu thủ thay vì 30 triệu bảng như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, khoản thâm hụt này sẽ được bù lại với 25 triệu bảng đổ về từ tấm vé dự Europa League cùng 3.6 triệu bảng tiền thưởng vô địch FA Cup.

Arsenal là đội duy nhất ở Premier League cắt lương cầu thủ thay vì hoãn việc trả lương. Arteta và các nhân viên điều hành chủ chốt ở Arsenal thì sẽ không nhận được khoản bồi thường sau khi đồng ý cắt giảm 30% tiền lương trước đó mà không có điều kiện nào khác.

Các cầu thủ Arsenal sẽ có 3 tuần để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện tiền mùa giải vào ngày 22/8. Thời điểm họ tập trung trở lại chỉ cách trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool chưa đầy 1 tuần.

Chỉ có duy nhất Mesut Ozil và Matteo Guendouzi là được nghỉ ngơi đầy đủ. Ozil đã bay tới Istanbul tuần trước trong khi Guendouzi cũng đăng tải hình ảnh nghỉ dưỡng ở một villa cuối tuần qua.
Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ...
Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.
Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, sao Arsenal sắp phải bán xới
Guendouzi không đăng tải lời chúc mừng nào dành cho các đồng đội sau chức vô địch FA Cup cuối tuần qua. Được biết, Arsenal cũng đã chốt giá bán cầu thủ người...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X