Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dằn mặt" Inter Milan, Wenger quyết “om” Podolski đến cùng

Thứ Ba 30/12/2014 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cho biết ý định “cuỗm” Podolski của Inter Milan không khác gì một trò đùa và khẳng định sẽ quyết giữ tiền đạo người Đức ở lại sân Emirates đến cùng.

Nếu thời gian có quay trở lại, chính xác vào tháng Tư năm 2012, chắc chắn Lukas Podolski không đời nào lại gia nhập Arsenal, quyết định có lẽ là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Ở sân Emirates, tiền đạo người Đức chẳng khác nào một “dự bị hạng sang” chỉ biết ngồi mòn ghế dự bị và chứng kiến những Sanchez, Giroud, Chamberlain, Welbeck hay thậm chí cả “chân gỗ” Sanogo thỏa sức vùng vẫy trên hàng công. Thống kê sốc được đưa ra, tổng thời gian mà Poldi có mặt trên sân mùa giải này thậm chí còn chưa đủ 90 phút và được chia đều cho vỏn vẹn có 5 trận đấu.

Đang tuyệt vọng ở Arsenal, Podoski bỗng được ban cho cơ hội cứu vãn sự nghiệp. Thông tin từ nhiều ngày nay cho hay, CLB Inter Milan của Ý đang lên kế hoạch “giải cứu” tiền đạo 29 tuổi khỏi “nhà tù” Emirates. Đích thân tân HLV Roberto Mancini và phó chủ tịch Javier Zanetti đã lên tiếng xác nhận đội bóng cần bổ sung một chân sút chất lượng trong mùa đông và Podolski chính là mục tiêu số một của Nerazzurri.

Dan mat Inter Milan, Wenger quyet om Podolski den cung hinh anh
Wenger quyết chặn đường sang Inter Milan của Podolski

Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger lại không hề có ý định bán Podolski trong tháng Một sắp tới khi cảnh báo Inter đừng có cố gắng liên hệ với cậu học trò bị thất sủng của mình. Qua báo giới, Giáo Sư 65 tuổi cũng nhắn nhủ Podolski rằng chớ nên đánh mất tinh thần chuyên nghiệp của mình ngay cả khi mọi việc không được như ý muốn.

“Mọi đồn đoán trong những ngày gần đây không hơn gì một trò đùa. Inter chỉ có nói và nói, họ không hề tỏ thái độ nghiêm túc. Mà theo tôi, họ cũng nên như thế để khỏi thất vọng. Không đời nào Arsenal sẽ bán Podolski ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đâu.”

“Podoski vẫn sẽ là một cầu thủ của Arsenal và tôi muốn cậu ấy phải ở lại và cống hiến hết mình cho đội bóng. Dù ở đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào kể cả khó khăn nhất, mọi cầu thủ phải luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của mình và cố gắng hoàn thành trọn vẹn hợp đồng với đội bóng. Nếu không vì như vậy thì chúng tôi đã không phải trả lương nuôi họ hàng tuần rồi.”

Đây ít nhất đã là lần thứ hai trong mùa giải này Wenger dập tắt hy vọng cứu vãn sự nghiệp của Podolski. Với tư cách là nhà vô địch World Cup 2014 (trong màu áo ĐT Đức) và trên hết là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, chắc chắn Poldi không thể chấp nhận chuyện mình phải làm “kép phụ” cho ai đó. Càng ức chế hơn cho tiền đạo người Đức khi biết rằng ở Emirates hiện tại, ngoài Sanchez ra, Giroud, Welbeck hay những cầu thủ tấn công khác cũng chỉ có trình độ tương đương với anh.

Hơn thế nữa, những phát biểu mang tính “dằn mặt” của Wenger mới đây lại chả khác gì hành động “đổ thêm dầu vào lửa”. Mà Podoski cũng chẳn phải tay vừa khi cũng dưới hai lần trong năm nay, tiền đạo 29 tuổi tuyên bố muốn ra đi và thậm chí còn không nể nang gì Arsenal khi chỉ trích đội bóng chủ quản ra sức “đì đọt” mình. Mối quan hệ thầy trò giữa cả hai có vẻ đã xấu đi rất nhiều và Inter Milan chắc chắn sẽ nhân cơ hội này để dễ dàng “nắm đằng chuôi” trong thương vụ chuyển nhượng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X