Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Dằn mặt" đàn anh Mata, tân binh Wan-Bissaka chứng thực biệt danh "nhền nhện"

Thứ Năm 11/07/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh 50 triệu bảng đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân tập Manchester United với cú xoạc bóng chính xác với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Sau hơn một tháng nghỉ hè, Manchester United đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho chuyến du đấu Châu Á trước thềm mùa giải. Hiển nhiên, sự chú ý đổ dồn về Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, hai tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng này.

Đặc biệt ấn tượng trên sân tập có lẽ là Wan-Bissaka, khi hậu vệ trẻ người Anh có pha chuồi chân xoạc chính xác từ phía sau để cướp bóng trong chân của đàn anh Juan Mata, tạo điều kiện cho đội của mình phản công và ghi bàn thắng.

2 tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James của MU gây ấn tượng hình ảnh
Hai tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James của MU đều gây ấn tượng tốt trên sân tập

Wan-Bissaka đã tận dụng rất tốt sải chân dài của mình và chứng thực cho biệt danh “nhền nhện” vốn gắn bó suốt từ thời khoác áo Crystal Palace. Hai mùa giải qua với CLB thủ đô London, ngôi sao 21 tuổi người Anh nổi lên như cồn và cuối cùng buộc Quỷ Đỏ bạo chi 50 triệu bảng vì anh hè này.

Không chỉ Wan-Bissaka, James cũng gây ấn tượng rất tốt ban đầu cho MU. Trước khi hội quân cùng đội bóng mới, bản hợp đồng 18 triệu bảng từ Swansea City đã tự nguyện cắt ngắn kỳ nghỉ hè để miệt mài tập luyện một mình với các chuyên gia tại Dubai.

Phần thưởng cho sự chăm chỉ và chuyên nghiệp đó cũng đã đến sớm với tiền vệ 21 tuổi người Xứ Wales, khi anh dẫn đầu tập thể về mọi bài kiểm tra về chỉ số thể lực cũng như bứt tốc đoạn ngắn và dài trong những buổi tập gần đây của Quỷ Đỏ.

MU hiện đang có mặt ở Australia để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên gặp Perth và đối thủ đồng hương Leeds United. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ bay sang Singapore và Trung Quốc cho hai trận đấu gặp Inter Milan và Tottenham, trước khi trở lại Châu Âu gặp AC Milan và CLB Kristiansund của Na Uy.

Video Aaron Wan-Bissaka "dằn mặt" Juan Mata:

Tân binh M.U khoe giọng ca vàng trước đồng đội
Trong thời gian hội quân tại Australia để tham dự tour du đấu hè, 2 bản hợp đồng mới Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã được yêu cầu hát một bài.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X