Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng bức xúc với phong độ tệ hại của Ivanovic trong trận Chelsea thua nhục Everton

Chủ Nhật 13/09/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhà ĐKVĐ Chelsea nối dài màn khởi đầu tệ hại ở Premier League 2015/16 bằng thất bại 1-3 trên sân Everton. Một trong những người chơi tệ nhất bên phía The Blues, hậu vệ phải Branislav Ivanovic đã phải nhận những bình luận không mấy thiện cảm từ cư dân mạng.


Không chỉ có những khán giả trung lập mà ngay cả người hâm mộ Chelsea cũng cảm thấy quyết định tiếp tục sử dụng hậu vệ Ivanovic
ở hành lang cánh phải hàng phòng thủ Chelsea của Jose Mourinho là một sai lầm tai hại và mù quáng. Sự chậm chạp, ì ạch của cầu thủ người Serbia là một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn tới cả 2 bàn thua đầu tiên của đội bóng thành London. Ở bàn đầu tiên phút 17, Ivanovic không cản được pha tạt bóng của Brendan Galloway trước khi Steven Naismith đánh đầu mở tỉ số. Chỉ sau đó 5 phút, anh lại như bất động dù đứng rất gần Naismith và để cầu thủ tấn công của Everton có góc sút rất thoải mái ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt lên 2-0.

Ivanovic thêm một lần trở thành thảm họa phòng ngự của Chelsea

Bước sang hiệp 2, cánh do Ivanovic cũng liên tục bị khoét. Nếu một người cũ của họ là Romelu Lukaku có duyên hơn anh đã có thể ghi không dưới 2 bàn khi đều đối mặt với thủ môn của Asmir Begovic sau khi dốc bóng từ biên phải Chelsea đi vào trung lộ trong những tình huống Ivanovic lên tấn công chưa kịp lui về.

Trong và sau trận đấu giữa Everton 3-1 Chelsea, dân mạng đã đưa ra một số bình luận bằng tài khoản cá nhân về màn trình diễn yếu kém của Ivanovic và hầu hết trong đó đều không mấy tích cực. Sau đây là một vài dẫn chứng:

TheODDSbible (@TheOddsBible):
Branislav Ivanovic đáng sợ thật đấy. Tôi nghĩ anh ấy chắc vẫn dùng tin nhắn dạng văn bản bình thường thay vì dùng ứng dụng WhatsApp.

CFCNewsApp (@CFCNewsApp):
Tôi xin lỗi Ivanovic nhưng bạn có thể ở yên một chỗ được không, thật là nực cười…

Owen (@OzNozHD): Làm thế nào để Ivanovic trở lại phong độ trước mùa giải này bây giờ? Tôi không bao giờ biết được.

Riordo (@AlexRiordan6): Tại sao Ivanovic không cố gắng chặn quả tạt ở bàn thua đầu tiên và cú sút xa ở bàn thứ 2? Tất cả đều là lỗi của anh.

Connor (@CS_CFC): Ivanovic ngày càng sa sút sau mỗi tuần. Anh ấy không còn đủ sức để chặn một cú sút xa. Khủng khiếp!

Kyle Waring (@KyleWaringCFC_): Mourinho sẽ còn thua nữa nếu nếu Ivanovic cứ chơi tồi tệ như vậy.

Chelsea HQ (@Chelsea_HQ): Tôi thấy thương cho Kurt Zouma, anh ấy như kiêm cả hậu vệ phải + trung vệ vậy.

MarkoCX! (@MarkoOgma_): Chelsea cần thêm 2 hậu vệ cánh mới.

tobi ADU (@tobemcguire): Costa và Ivanovic không xứng đáng có mặt ở trận đấu này! Tại sao Mourinho, tại sao??????????

toba michael (@tobadanny): Ivanovic dở tệ cũng từ Mourinho mà ra, thật là kinh khủng. Không hiểu sao Mourinho vẫn dùng sơ đồ 4231 vô dụng vào thời điểm này.


Hồng Mai (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X