Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dan James hứa sẽ cống hiến nhiều hơn cho MU

Thứ Ba 13/08/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James đã hứa rằng anh còn nhiều điều đem đến cho Manchester United sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.

Bàn thắng đầu tiên cho Manchester United vào lưới Chelsea được xem như giấc mơ thành sự thật của Daniel James song anh chưa muốn dừng lại ở đó.

Vào sân từ ghế dự bị trước Chelsea ở vòng 1 Premier League, James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho MU. Cầu thủ người xứ Wales được đưa về sân Old Trafford hè này với giá 15 triệu bảng và được đánh giá rất có tiềm năng.

Daniel James hứa cống hiến nhiều hơn cho MU hình ảnh
Daniel James ghi bàn đầu tiên cho MU ngày màn ra mắt Premier League

Ngay từ loạt giao hữu mùa hè, tốc độ và năng lượng dồi dào của James đã được thể hiện. Thông qua trang web chính thức của MU, sao trẻ 22 tuổi tự tin có thể đáp ứng mọi kỳ vọng dành cho mình. “Chắc chắn”, James nói khi được hỏi liệu có phát huy màn ra mắt ấn tượng của mình hay không.

“Tôi đã không đá chính nhưng đó không phải là điều gì đó khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi chỉ cần sẵn sàng để bước tiếp và tôi nghĩ mọi người đã đóng góp một phần vào chiến thắng. Tôi có thể chơi ở cả hai cánh và hiệu suất cao như nhau.”

“Tôi biết rằng các cuộc phản công sẽ đến, vì vậy vấn đề chỉ là đúng nơi, đúng thời điểm. Rất may tôi đã để lại dấu ấn. Tôi biết bàn thắng có một chút may mắn, nhưng công sức của tôi đã được đền đáp.”

“Khi tôi chạm bóng, quả bóng đã cách hơi xa tôi. Rất may cú đá đã chạm hậu vệ đối phương và bóng đi vào lưới. Cảm xúc của tôi khi đó rất thuần khiết, tôi vô cùng vui mừng.”

Ở trận kế tiếp tại Premier League, MU của James sẽ làm khách trên sân Wolves vào 2h ngày 20/8 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X