Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sớm nở, chóng tàn quyết bám trụ ở lại MU

Thứ Sáu 20/11/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để có một vị trí chắc chắn tại Man United.

Cầu thủ người xứ Wales cho hay đang cảm thấy thực sự tốt vào lúc này dù có hay không có trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Wales nói về xứ Wales và MU

Daniel James quyết bám trụ ở lại MU hình ảnh
James không được ra sân nhiều cho MU mùa này

Man United đã chi 15 triệu bảng để đưa Daniel James về từ Swansea vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ chạy cánh này đã có khởi đầu như mơ ở sân Old Trafford khi ghi 3 bàn sau 4 lần ra sân đầu tiên tại Premier League.

Đó là lúc James gây ấn tượng với tốc độ xé gió và lối chơi dũng cảm. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã không thể duy trì phong độ đó với chuỗi 32 trận không ghi bàn. Đến những người hâm mộ MU cũng phải đặt dấu hỏi cho niềm tin của Ole Gunnar Solskjaer trao cho cầu thủ người xứ Wales.

Mùa giải đầu tiên của James tại MU vẫn được coi là đáng khích lệ khi anh góp mặt trong tổng số 46 trận đấu của Quỷ đỏ. Họ cùng nhau cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 bên cạnh đi tới 3 trận bán kết các đấu trường cúp.

Nhưng từ cuối mùa trước tới hiện tại, James đã bị thất sủng, mất vị trí vào tay sao trẻ Mason Greenwood. Sự xuất hiện vào mùa hè của Donny van de Beek và Edinson Cavani gia tăng sự cạnh tranh cho các vị trí trên hàng công.

James chỉ có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị cho MU tại Premier League cho tới nay. Lên ĐT xứ Wales, anh vẫn được thi đấu thường xuyên, mới ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan tại Nations League đêm thứ 4.

Daniel James tiep tuc gay that vong
Tuyển thủ xứ Wales vẫn cam kết tuyệt đối

Dù vậy, James khẳng định không có cảm giác thích chơi cho xứ Wales nhiều hơn MU. Anh nói với BBC Sport khi được hỏi về đợt tập trung ĐTQG lần này: “Tôi sẽ không nói đó là một sự giải thoát.”

“Man United là CLB của tôi và tôi yêu nó. Dù có thi đấu hay không, tôi vẫn tự hào, tự hào như khi được chơi cho Xứ Wales. Rõ ràng là có những thời điểm tôi đã chơi rất nhiều ở mùa giải trước.”

“Tôi có thể đã không chơi nhiều như vậy trong mùa giải này, nhưng tôi vẫn gắn bó với CLB và luôn tập trung tuyệt đối. Tôi cảm thấy thực sự tốt vào lúc này. Khi tôi thi đấu, tôi cống hiến hết sức mình.”

“Tôi cố gắng làm mọi thứ cần thiết. May mắn là tôi đã có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X