Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn huyền thoại MU tề tựu tri ân… cựu ngôi sao Man City

Thứ Hai 26/08/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tri ân trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany dự kiến diễn ra vào ngày 11/9 tới đây sẽ chính là derby Manchester đặc biệt giữa các ngôi sao và huyền thoại từng khoác áo hai đội bóng hàng xóm kình địch.

Vincent Kompany đã chia tay Manchester City từ cuối mùa giải trước để hồi hương làm cầu thủ kiêm HLV ở Anderlecht nhưng với những cống hiến vĩ đại trong suốt hơn một thập kỷ qua, trung vệ kỳ cựu người Bỉ xứng đáng với một trận đấu riêng để được tri ân và tôn vinh.

Thế nên sắp tới vào ngày 11/9, nhân dịp các giải đấu Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG, Kompany sẽ trở về Etihad để tham dự một trận derby Manchester đặc biệt được tổ chức giữa các ngôi sao, huyền thoại đã và đang thi đấu cho Man City cũng như MU.

Trận derby Manchester giữa các huyền thoại tri ân trung vệ Kompany hình ảnh
Derby Manchester giữa các huyền thoại Man City và MU là trận đấu tri ân trung vệ Vincent Kompany

Bên cạnh nhân vật chính Kompany, dàn cựu cầu thủ Man City góp mặt bao gồm: Joe Hart, Shay Given, Gael Clichy, Aleksandar Kolarov, Joleon Lescott, Micah Richards, Pablo Zabaleta, Dedryk Boyata, Wayne Bridge, Richard Dunne, Nigel de Jong, Samir Nasri, Shaun Wright-Phillips, Stephen Ireland, Craig Bellamy và đặc biệt cả “bad boy” Mario Balotelli.

Hai ngôi sao hiện tại Sergio Aguero và David Silva cũng sẽ hiện diện trong trận derby Manchester đặc biệt này. Ngồi trên ghế nóng chỉ đạo không phải ai khác ngoài chính là HLV đương nhiệm Pep Guardiola.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, dàn huyền thoại MU bao gồm: Edwin van der Sar, Gary Neville, Phil Neville, John O’Shea, Wes Brown, Paul Scholes, Nicky Butt, Michael Carrick, Ryan Giggs và Robin van Persie.

Cesc Fabregas tran Chelsea vs Nottingham Forest
Hết Arsenal, Barcelona rồi Chelsea, Cesc Fabregas giờ chuẩn bị khoác áo Quỷ Đỏ?

Đặc biệt, khách mời của Quỷ Đỏ sẽ là Cesc Fabregas, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha từng khoác áo Arsenal, Chelsea hay Barcelona. Và không phải Sir Alex Ferguson như thường lệ, Roberto Martinez sẽ bỏ chút thời gian trên đội tuyển Bỉ để trở về Manchester dẫn dắt các huyền thoại MU.

Toàn bộ số tiền thu được từ trận cầu tri ân Kompany sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện Tackle4MCR, sáng lập bởi chính trung vệ kỳ cựu người Bỉ cùng với thị trưởng thành phố Manchester ông Andy Burnham với mục đích hỗ trợ người dân vô gia cư địa phương.

Tự phục chức HLV và kiêm nốt đội trưởng, huyền thoại Man City bị tố lạm quyền
Trở về Anderlecht mùa hè này, trung vệ Vincent Kompany đang khởi nghiệp HLV kiêm cầu thủ vô cùng sóng gió với bốn trận toàn hòa và thua, chưa kể việc vừa tự...
Góc Man City: Chân lý “tiền không mua được thành công” từ Kompany
Thú vị khi ở một đội bóng vươn mình nhờ sức mạnh tiền bạc, chính người thủ lĩnh huyền thoại chuẩn bị ra đi sau 11 năm gắn bó của họ lại là minh chứng rõ nét...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X