Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dẫn đầu bảng, huyền thoại Liverpool vẫn chưa dám mơ vô địch

Thứ Bảy 02/02/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Jamie Carragher nhận định khả năng vô địch của Liverpool, đồng thời tỏ rõ sự e ngại với kình địch Man City.


Carragher vẫn chưa nghĩ đến ngai vàng
 

Với 5 điểm dẫn trước đối phương trên bảng xếp hạng, Lữ đoàn đỏ đang có cơ hội không nhỏ để vô địch Premier League mùa giải năm nay. Đáng chú ý, lịch thi đấu của Liverpool từ giờ đến cuối mùa giải nhẹ nhàng hơn Man City rất nhiều, tuy nhiên Carragher vẫn tỏ ra e ngại.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại The Kop cho biết: “Nếu có bất kỳ CĐV Liverpool nghĩ rằng đội bóng sẽ toàn thắng 14 trận còn lại, họ nên tỉnh lại. Các cầu thủ sẽ gặp áp lực lớn trong những trận đấu cuối, và không thể chơi tốt như thường lệ. Càng đến gần chức vô địch, bạn càng chịu nhiều sức ép khủng khiếp.

Jamie Carragher nhận định khả năng vô địch của Liverpool hình ảnh

Jamie Carragher nhận định khả năng vô địch của Liverpool


Bởi vậy, nói về ngai vàng lúc này vẫn là quá sớm. Hãy hướng đến lịch thi đấu phía trước, làm tốt công việc của mình vào tháng 2, tháng 3, tháng 4, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục. Nếu như toàn đội mắc sai lầm nào đó, thật khó để trở lại. Man City vừa thua Newcastle, không thành vấn đề, đó không phải dấu chấm hết.

Khoảng cách 5 điểm vẫn là con số hoàn toàn có thể san lấp, và sự chênh lệch này có thể cân bằng chỉ sau 2 vòng đấu. Bởi vậy, điều quan trọng là các cầu thủ phải thật tỉnh táo, giữ tập trung trong mọi trận đấu. Để làm được như vậy, tốt hơn hết là họ không nên nghĩ về ngai vàng trong đầu”
– Jamie Carragher nhận định khả năng vô địch của Liverpool.
 
Ở vòng đấu tới đây, Man City sẽ chạm trán Arsenal, trong khi Liverpool chỉ phải gặp West Ham. Bởi vậy nếu suôn sẻ, thầy trò Klopp hoàn toàn có thể nới rộng cách biệt lên thành 10 điểm.

Klopp chỉ trích sao Man City vì đăng đàn đá đểu Liverpool
Hậu vệ phải Kyle Walker thể hiện sự hả hê trên mạng xã hội sau khi Liverpool bị Leicester cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City ở...
Nhận định vòng 25 Premier League: Màu đỏ lên ngôi
Trong vòng đấu cuối tuần này, rất có thể 2 đội bóng mặc áo đỏ - Liverpool và Man United sẽ hưởng lợi lớn. Dưới đây là những nhận định vòng 25 Premier League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X