Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dẫn dắt MU sẽ giúp Pochettino nâng tầm đẳng cấp”

Thứ Sáu 21/12/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về khả năng Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Liverpool tin rằng làm việc tại Old Trafford sẽ giúp ông thầy người Argentina nâng tầm đẳng cấp của mình.

Pochettino được nhắm thay Mourinho


M.U đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Mourinho, song ông này chỉ là HLV tạm quyền của Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Na Uy chỉ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này. Theo giới chuyên môn, M.U đang đàm phán nhằm đưa về một HLV đẳng cấp ở Hè 2019. 
 
Jamie Carragher nói về khả năng Pochettino dẫn dắt MU hình ảnh

Pochettino là mục tiêu hàng đầu của M.U


Mục tiêu hàng đầu đang được M.U nhắm tới là HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina đang gây ấn tượng khi đưa Spurs trở thành thế lực của bóng đá Anh, 2 mùa giải gần nhất “Gà trống” cũng đều vượt qua  vòng bảng Champions League.

Dù không tiêu tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng, song với chính sách đưa những cầu thủ trẻ thành siêu sao, Pochettino đang giúp Tottenham trở thành một đội bóng đáng gờm. Cách đây không lâu, ông này ký hợp đồng với Spurs đến năm 2023, Chủ tịch Tottenham cũng không muốn để ông thầy người Argentina ra đi.

Tuy nhiên, M.U dự định chi 40 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ông thầy 46 tuổi với đội bóng thành London, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương cho ông này, đồng thời cấp cho cựu HLV Southampton rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ.
 


Pochettino nên dẫn dắt MU nếu nhận được lời đề nghị

 


Jamie Carragher nói về khả năng Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Liverpool tin rằng làm việc tại Old Trafford sẽ giúp ông thầy người Argentina nâng tầm đẳng cấp của mình.
 
HLV Emery khuyen Pochettino tu choi MU de o lai Tottenham

Carragher khuyên Pochettino dẫn dắt M.U


"Nếu Mauricio Pochettino được mời làm việc ở M.U, tôi nghĩ rằng ông ấy nên chấp nhận. Chắc chắn NHM Tottenham sẽ rất buồn, nhưng với Pochettino đó là một bước tiến trong sự nghiệp. Tôi đã nghe một vài lập luận cho rằng Pochettino không nên tới M.U, nhưng chúng ta hãy nhìn vào thực tế”.

“Nếu cập bến M.U, Pochettino sẽ được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ, ông ấy cũng được hưởng mức lương cao hơn ở Tottenham. Ông ấy xứng đáng trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, nhưng ở Spurs ông ấy rất khó có được điều đó”.

“M.U là một CLB hàng đầu, họ có tham vọng lớn, họ sẽ làm tất cả để Pochettino chứng tỏ tài năng của mình. Còn với Tottenham, họ vừa mất rất nhiều kinh phí xây dựng SVĐ mới, chắc chắn ông ấy sẽ không được cấp tiền mua sắm cầu thủ, rất khó để ông ấy cùng Spurs giành những danh hiệu lớn”.

Theo The Sun, MU muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Mourinho, nhưng trong trường hợp ông thầy người Argentina từ chối Man đỏ sẽ gây sốc với Ole Gunnar Solskjaer, nếu nhà cầm quân người Na Uy này có thành tích tốt trong thời gian làm việc ở M.U.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X