Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dẫn dắt Chelsea, Pep Guardiola sẽ hưởng lương siêu khủng

Thứ Ba 22/12/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, nếu đồng ý dẫn dắt Chelsea, HLV Pep Guardiola sẽ hưởng lương siêu khủng lên tới 17 triệu bảng/năm.

HLV Pep Guardiola nhan luong 17 trieu bang nam neu dan dat Chelsea hinh anh
Guardiola sẽ nhận lương khủng tại Chelsea

Cơn sốt mang tên Pep Guardiola đang lên tới đỉnh điểm từ khi nhà cầm quân người TBN chính thức tuyên bố chia tay Bayern Munich sau mùa giải 2015-2016 kết thúc. Không chỉ Man City, Arsenal, M.U mà ngay cả Chelsea cũng thèm khát có được sự phục vụ của HLV sinh năm 1971. Việc The Blues muốn có Guardiola là điều không có gì lạ lẫm, nhất là trong bối cảnh họ vừa mới chỉ bổ nhiệm Guus Hiddink trong vai trò tạm quyền tại Stamford Bridge.

Với nguồn tài chính dồi dào, Chelsea không ngần ngại chi đậm để có thể dụ dỗ được Pep Guardiola. Theo nguồn tin thân cận của Abramovich tiết lộ, Pep là lựa chọn số 1 của tỷ phú người Nga cho vị trí thuyền trưởng của Chelsea. Và nếu như đồng ý cập bến Stamford Bridge, nhà cầm quân 44 tuổi sẽ nhận được mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm, cao hơn rất nhiều so với con số 10,6 triệu bảng/năm mà ông đang nhận tại Allianz Arena.  

Ngoài việc chi lương khủng, Chelsea còn dùng chiêu độc để dụ dỗ Pep Guardiola. Theo tiết lộ, The Blues tính đưa bà xã của Guardiola-Cristina Serra vào một phần của bản hợp đồng. Theo đó, Serra sẽ được The Blues đảm bảo điều kiện sống tốt nhất sau khi đến London. Được biết, Pep rất yêu quý và chiều chuộng bà xã của mình và rất có thể điều này sẽ khiến ông chấp nhận yêu cầu của Chelsea.

Ngoài ra, nếu thất bại trong thương vụ Pep Guardiola, Chelsea còn hai phương án dự phòng khác mang tên HLV Diego Simeone của Atletico và Massimiliano Allegri của Juventus. Tất nhiên với nguồn tài chính dồi dào và tham vọng rất lớn, Chelsea chẳng có lý do gì để đặt hết niềm tin vào Guus Hiddink, người từng bị coi là kẻ thất bại của sân Stamford Bridge.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X