Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn cầu thủ dự bị của Man City trước Spurs khiến NHM choáng váng

Thứ Sáu 20/01/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã không thể tin được sau khi Pep Guardiola để nhiều trụ cột ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham.

Manchester City sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man xanh cần giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, trong trận đấu được đánh giá là sống còn, Guardiola lại để một loạt cầu thủ ngôi sao của mình ngồi dự bị .

Theo đó, trên băng ghế dự bị của Man City trước Tottenham có Aymeric Laporte, Kalvin Phillips, Bernardo Silva, Ruben Dias, Phil Foden, Kyle Walker, Kevin De Bruyne , Stefan Ortega và Joao Cancelo.

De Bruyne va Foden du bi truoc Tottenham

De Bruyne và Foden dự bị trước Tottenham

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để thảo luận về sự điên rồ của băng ghế dự bị từ phía đội chủ nhà. Một người viết: "Toàn bộ băng ghế dự bị của Man City có thể đá chính ở mọi đội bóng”. Một người khác bình luận: "Băng ghế dự bị của Man City mạnh hơn đội hình của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu."

Người thứ ba viết: "Nếu có một băng ghế dự bị nào tốt hơn trong lịch sử Premier League, thì tôi chưa từng thấy nó. Thật nực cười." Người thứ tư nói: "Mọi cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị của Man City hôm nay đều có thể đá chính ở mọi đội bóng tại Premier League. Đồng ý không?".

Man City đã để Tottenham dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, nhưng trong hiệp 2 đội chủ nhà đã chơi bùng nổ để ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Với kết quả này, Man xanh rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X