Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được Bayern dòm ngó là tin vui của bóng đá Anh!

Thứ Ba 19/03/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dan Ashworth nói về Callum Hudson-Odoi. Tài năng trẻ của Chelsea được Bayern Munich đặc biệt quan tâm và cựu hậu vệ 48 tuổi tin rằng đó là dấu hiệu tích cực của bóng đá Anh.

Bayern Munich liên tục gửi đề nghị tới Chelsea để có Callum Hudson-Odoi và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm điều đó trong mùa hè tới. Theo cựu giám đốc kỹ thuật của FA, Dan Ashworth, đó là dấu hiệu tích cực với bóng đá Anh.
 

Hudson-Odoi là ‘hàng hot’ trên TTCN


Callum Hudson-Odoi năm nay mới 18 tuổi và chưa một lần đá chính cho Chelsea ở Premier League. Tuy nhiên, với những ấn tượng để lại khi cùng U17 Anh vô địch U17 thế giới năm 2017, sao trẻ này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich.

Dan Ashworth nói về Callum Hudson-Odoi và bóng đá Anh hình ảnh
Callum Hudson-Odoi được Bayern quan tâm đặc biệt

Liên tục những đề nghị được Bayern gửi đến Chelsea để có Hudson-Odoi trong mùa đông vừa qua. Họ sẵn sàng chi số tiền 35 triệu bảng để mua lại 1 năm rưỡi hợp đồng còn lại của cầu thủ chạy cánh tuổi teen với The Blues.

Trong những lần ra sân tại các cúp quốc nội và Europa League mùa này, Hudson-Odoi thể hiện được khá nhiều. Ở đợt tập trung ĐT Anh tháng 3 này, cầu thủ sinh năm 2000 cũng có tên. Tương tự là trường hợp của Jadon Sancho, một chàng trai tuổi teen khác – người đang chơi rất tốt ở Borussia Dortmund.

Sao trẻ Chelsea sốc nặng với đặc ân của đội tuyển Anh
Tài năng 18 tuổi Callum Hudson-Odoi mới có lần đầu tiên trong sự nghiệp được triệu tập lên ĐTQG cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 mở màn sắp tới đây.


Tín hiệu vui của bóng đá Anh


Dan Ashworth nói về Callum Hudson-Odoi với sự vui mừng. Theo cựu giám đốc kỹ thuật của FA, việc các cầu thủ trẻ của nước Anh được sự quan tâm của các tên tuổi nước ngoài là điềm lành cho tương lai.

“Tiêu chuẩn của cầu thủ trẻ lúc này so với khi tôi bắt đầu đào tạo trẻ có một sự khác biệt lớn. Nếu các cầu thủ của chúng ta chơi ở đỉnh cao, các giải đấu hàng đầu, đầu quân cho các CLB hàng đầu như Dortmund, điều đó có nghĩa là các quốc gia khác đang nhìn vào các cầu thủ của chúng ta và nhận ra tài năng của họ”, Ashworth nói với Telegraph.

“Việc một đại gia như Bayern để mắt tới Callum Hudson-Odoi, điều đó chỉ mang ý nghĩa tích cực cho bóng đá Anh. Điều đó có nghĩa là chúng ta đang cho ra lò những cầu thủ mà các nền bóng đá khác cũng phải cảm thấy hấp dẫn.”

Tháng 3 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Họ lần lượt tiếp đón CH Séc tới sân nhà rạng sáng 23/3 trước khi tới sân Montenegro 3 ngày sau.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X