Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh ủng hộ Van Dijk tái lập chiến tích của Cannavaro

Thứ Hai 10/06/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Van Dijk được ủng hộ giành QBV năm nay, sau khi giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League.


Van Dijk được đàn anh ở tuyển ca ngợi
 

Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này một cách thuyết phục, Virgin Van Dijk tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi góp công lớn trong hành trình vô địch C1 của Liverpool. Với những màn trình diễn ấn tượng suốt mùa giải, cầu thủ người Hà Lan được đánh giá có cơ hội không nhỏ giành Quả bóng vàng năm nay.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ Ryan Babel cho biết: “Lần gần nhất một hậu vệ giành Quả bóng vàng, tôi nhớ là trường hợp của Cannavaro năm 2006. Bởi vậy, đó không phải nhiệm vụ bất khả thi.

Tôi nghĩ sẽ là công bằng nếu Van Dijk lọt vào danh sách rút gọn, ít nhất là như vậy. Và sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem cậu ấy có thể được bình chọn hay không. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy làm được.”

Van Dijk duoc ung ho gianh QBV

Van Dijk được ủng hộ giành QBV bởi Babel


Trong khi Van Dijk được ủng hộ giành QBV bởi người đàn anh ở tuyển, thì huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher lại không nghĩ như vậy. Cựu hậu vệ này cho biết: “Tôi nghĩ năm nay Messi sẽ được chọn, thành thực mà nói. Rất khó để một cầu thủ phòng ngự có thể làm được điều đó.

Sở dĩ Cannavaro giành bóng vàng, bởi anh ấy có chức vô địch World Cup. Van Dijk có Champions League, cũng là một danh hiệu lớn, nhưng chỉ như vậy là không đủ. Rõ ràng Van Dijk có thể tự hào với màn trình diễn trong mùa giải này, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng để vượt qua Messi – thì chưa.”
Hết việc, các trọng tài Anh rủ nhau đi “mây mưa” tận Indonesia
Bê bối mới nhất của xứ sở sương mù, khi các trọng tài Premier League tổ chức sex tour ở xa nhà.
Van Dijk an ủi các đồng đội sau thất bại ở CK Nations League
Van Dijk thừa nhận đội tuyển Hà Lan đang tiến bộ một cách ấn tượng dù mới để thua Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X