Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Đàn anh" Michael Carrick khen ngợi Welbeck hết lời

Thứ Hai 15/10/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ đang khoác áo Quỷ Đỏ tin rằng Welbeck sẽ còn tiếp tục phát triển được tài năng của mình và trong tương lai gần, tiền đạo 21 tuổi này sẽ trở thành một trụ cột của Man Utd nói riêng và rộng ra là cả ĐTQG Anh.

Mặc dù chưa ghi được bàn thắng cho Man Utd từ đầu mùa giải tới giờ tuy nhiên mỗi lần được HLV Alex Ferguson tin tưởng trao cơ hội, Welbeck đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ thể hiện khá tốt trong màu áo Man Utd, thành tích ghi bàn của Welbeck ở ĐTQG Anh là rất đáng khen. Dưới thời HLV mới Roy Hodgson, Welbeck đã ghi được tới 4 bàn thắng cho Tam Sư, trong đó có một cú đúp ghi được vào lưới San Marino mới đây.

welbeck
Carrick tin rằng tài năng của Welbeck sẽ còn tiếp tục phát triển

Chính vì lẽ đó, "đàn anh" của Welbeck ở Man Utd- Michael Carrick đang rất đề cao năng lực của tiền đạo 21 tuổi này. Và theo tiền vệ phòng ngự của Quỷ Đỏ thì trong tương lai gần, Welbeck thậm chí sẽ trở thành trụ cột của Man Utd cũng như đội bóng Tam Sư.

Trả lời với báo chí, Carrick cho biết: "Tôi là một fan cuồng của Welbeck. Có thể vì là đồng đội ở Man Utd nên tôi có một chút thiên vị dành cho cậu ấy. Nhưng ngay từ lần đầu tiên khi tôi chứng kiến cậu ấy chơi bóng, tôi đã trông đợi cậu ấy sẽ tỏa sáng trong tương lai."

"Ngoài khả năng ghi bàn Welbeck cũng kiến tạo rất tốt. Cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau, di chuyển rộng sang hai bên cánh hoặc đá giữa... cậu ấy là một tài năng thực sự. Không chỉ vậy, Welbeck còn rất khiêm tốn nữa. Cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng cống hiến tốt hết mức có thể"- Cựu ngôi sao của Tottenham nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X