Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh dự đoán Karius sẽ trở lại mạnh mẽ

Thứ Tư 06/06/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Kevin Trapp tin rằng Loris Karius sẽ trở lại mạnh mẽ sau cơn ác mộng ở chung kết Champions League.

Karius mắc sai lầm nghiêm trọng

Karius đã mắc lỗi trong 2 bàn thua mà Liverpool phải nhận trong trận chung kết Champions League. Đầu tiên là sai lầm ngớ ngẩn khi ném bóng thẳng vào chân Benzema bay vào lưới Liverpool khi tỉ số đang là 0-0.

Đàn anh dự đoán Karius trở lại mạnh mẽ hình ảnh

Trapp động viên Karius trở lại mạnh mẽ trong tương lai


Đến giai đoạn cuối trận, Karius lại mắc sai lầm khi để thủng lưới từ một tình huống sút xa trông có vẻ vô hại của Gareth Bale.

Gần đây, các bác sĩ xác nhận thủ thành người Đức đã bị chấn động não trong trận đấu, nhiều khả năng là sau khi bị Sergio Ramos giật cùi chỏ.

Trapp bảo vệ Karius

Người đàn anh Kevin Trapp ở đội tuyển Đức đã lên tiếng bảo vệ Karius và khẳng định thủ thành của Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

“Nếu quả thật Karius bị chấn động não và đó là nguyên nhân dẫn tới những sai lầm thì thật là điên rồ. Tôi phải dành những lời ca ngợi cho Karius khi đã cố gắng tiếp tục chiến đấu. Tôi từng bị chấn động não 1 lần và khi đó, tôi không thể chơi tiếp.

“Nhưng có lẽ sự hưng phấn đã giúp cậu ấy vượt qua khó khăn. Tôi không biết chấn thương có ảnh hưởng gì tới cậu ấy khi đó không bởi vì tôi không ở trong cơ thể của cậu ấy. Nhưng tôi biết Karius. Tôi biết cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận đấu ác mộng đó”.


Thật ra, kể cả trước khi việc Karius bị chấn động não được đưa ra, Trapp đã dành những lời động viên cho người đàn em.

“Tôi biết cảm giác mắc sai lầm là như thế nào. Là một thủ môn, sai lầm luôn luôn trực chờ xảy đến. Nó là điều bình thường.

“Thật khó cho Karius vì cậu ấy đã có một sự nghiệp tốt. Cậu ấy đã chiến đấu để trở thành lựa chọn số 1 của Liverpool. Cậu ấy được bắt chính ở chung kết Champions League nhờ nỗ lực của mình.

“Và rồi những sai lầm tai hại đã xảy đến ở trận chung kết. Sai lầm có thể đến nhưng cậu ấy đã mắc phải nó không đúng thời điểm chút nào”.


Xem thêm tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X