Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de Jong

Chủ Nhật 26/06/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. 

Huấn luyện viên mới của Old Trafford, Erik ten Hag đã biến cầu thủ người Hà Lan trở thành mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Trước đó, ông thầy 52 tuổi và Frenkie de Jong từng có khoảng thời gian hợp tác tốt ở Ajax.

Ten Hag đánh giá cực cao De Jong, và coi anh là trung tâm trong kế hoạch ở MU. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố muốn tiếp tục khoác áo Barcelona, nhưng những khó khăn về tài chính buộc đội chủ sân Camp Nou phải bán ngôi sao của mình.

 

De Jong lot vao tam ngam cua MU
De Jong lọt vào tầm ngắm của MU

Trong thời gian vừa qua MU đã tích cực đàm phán. Theo tờ Sports của Tây Ban Nha, Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. 

Theo tờ báo của TBN, Barca đã đồng ý bán De Jong cho MU với mức phí 68 triệu bảng. Chắc chắn cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ, nhất là khi họ đã chia tay Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Phát biểu vào đầu tuần này, huyền thoại Quỷ đỏ - Gary Pallister đã thúc giục đội bóng cũ của anh hoàn tất thương vụ mua De Jong. Ông khẳng định Barca sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, nhưng chắc chắn cầu thủ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X