Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Spurs có thêm tân binh 14.7 triệu bảng

Thứ Bảy 29/08/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ The Guardian cùng nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham đã có thêm một chữ ký mới ở Hè 2020 với giá 14.7 triệu bảng.

Tottenham có thêm tân binh từ Wolves


Mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho đã giúp Tottenham chơi lột xác ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, chuỗi phong độ ấn tượng đó chỉ giúp Spurs giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Dễ dàng nhận thấy đội hình của "Gà trống" đang thiếu chiều sâu.
 
Hậu vệ Matt Doherty tới Tottenham với giá 147 triệu bảng hình ảnh

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Matt Doherty


HLV Mourinho đang thuyết phục Chủ tịch Levy chi tiền, qua đó đưa về những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Hè 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton và Joe Hart theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nhiều nguồn tin, "Người đặc biệt" muốn có thêm một hậu vệ phải chất lượng. Tottenham đã chia tay Kyle Walker-Peters và đang đàm phán bán Serge Aurier cho AC Milan, họ đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. 

Nguồn tin từ The Guardian cùng nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham đã có thêm một chữ ký mới ở Hè 2020 với giá 14.7 triệu bảng, đó là hậu vệ Matt Doherty của Wolves. 

Trong 2 mùa giải gần đây Matt Doherty chơi cực tốt trong màu áo "Bầy sói", anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ phải, tiền vệ phải và tiền đạo phải. Cầu thủ sinh năm 1992 này được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh kiến tạo và ghi bàn đều tốt.

Tottenham đã đàm phán với Wolves trong hơn 1 tháng qua, họ đã thuyết phục "Bầy sói" bán ngôi sao của mình với giá 14.7 triệu bảng. Với việc các điều khoản cá nhân với Doherty cũng đã được thống nhất, phi vụ sẽ được công bố vào tuần tới. 

Son Heung Min lập công trong ngày kỷ niệm, Tottenham đè bẹp đội hạng Nhất
Tiền đạo Son Heung Min đã tỏa sáng với bàn thắng trong ngày kỉ niệm 5 năm gia nhập Tottenham, giúp đội bóng Bắc London thắng trận giao hữu thứ 2 liên tiếp.
HLV Jose Mourinho tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở Tottenham
HLV Jose Mourinho nói về mục tiêu của mình ở Tottenham, ông tuyên bố sẽ làm điều đặc biệt cho đội bóng này.
Tottenham thanh lý thành công bom xịt, thu về 48 triệu bảng?
Theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Inter Milan đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X