Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Paul Pogba tìm được bến đỗ mới

Chủ Nhật 22/05/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua để có tiền vệ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Paul Pogba trở lại Juventus


Tiền vệ Paul Pogba hết hạn hợp đồng với MU ở Hè 2022, Quỷ đỏ muốn giữ chân cầu thủ người Pháp bằng bản hợp đồng mới, nhưng hai bên xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong quá trình đàm phán. PSG cũng mời chào bằng mức lương hấp dẫn, ngoài ra Man City cũng quan tâm cầu thủ 29 tuổi.

Theo The Times, Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU. Cụ thể, cầu thủ người Pháp sợ rằng anh sẽ gặp áp lực quá lớn khi đầu quân cho đội bóng kình địch ở Etihad, bởi vậy Pogba đã quay sang đàm phán với những đội bóng khác. 
 
Paul Pogba trở lại Juventus ở Hè 2022

Paul Pogba trở lại Juventus ở Hè 2022


Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua để có Pogba. Đây sẽ là lần thứ hai ông lớn Serie A ký hợp đồng miễn phí với anh sau khi cầu thủ 29 tuổi này rời MU vào năm 2012. Cầu thủ 29 tuổi chấp nhận giảm lương để trở lại Juventus.

Theo đó, Pogba chỉ nhận 163.000 bảng/tuần trong lần thứ 2 khoác áo Juventus, hiện tại anh nhận 290.000 bảng/tuần ở MU. Cầu thủ người Pháp cũng từ chối mức lương hơn 300.000 bảng/tuần từ PSG. Trong quá khứ, Pogba từng chơi cho Juventus từ năm 2012 đến năm 2016, giành 4 chức vô địch Serie A.

Giám đốc thể thao của Juventus, Federico Cherubini đã bay đến London để hội đàm với đại diện của Pogba. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, hai bên đã thống nhất một bản hợp đồng 3 năm. HLV Massimiliano Allegri được cho là đã trực tiếp liên hệ với Pogba, thuyết phục anh trở lại Italia. 

Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ đá cặp với Locatelli ở vị trí tiền vệ trung tâm của Juventus ở mùa giải tới. Ngoài cầu thủ người Pháp, Juventus còn sắp công bố thương vụ Angel Di Maria từ PSG.
Sợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man CitySợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man City
Theo The Times, tiền vệ Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.
HLV Juventus mất trí nhớ khi nói về PogbaHLV Juventus mất trí nhớ khi nói về Pogba
HLV Max Allegri đã lên tiếng phản ứng đầy bất ngờ khi được hỏi về khả năng Juventus chiêu mộ Pogba vào mùa hè này.
MU được khuyên chiêu mộ bom tấn của NewcastleMU được khuyên chiêu mộ bom tấn của Newcastle
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ Pogba
Juventus tự tin chiêu mộ Pogba, Coutinho giảm lương đáng kể để gia nhập Villa là những tin tức đáng chú ý sáng 13/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X