Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 06/04/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đồng ý dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa, đây là lần thứ 2 ông thầy 44 tuổi dẫn dắt đội bóng cũ.

Frank Lampard là huyền thoại của Chelsea. Ông từng ghi 211 bàn cho Chelsea sau 13 năm gắn bó. Sau khi giải nghệ tiền vệ này đã quyết định theo nghiệp HLV. Lampard đã có 18 tháng dẫn dắt Chelsea từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021. Ông bị sa thải với tỷ lệ thắng 52% và được thay thế bởi Thomas Tuchel.

Sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng, Lampard gia nhập Everton vào tháng 1 năm 2022 nhưng bị sa thải chưa đầy 12 tháng sau đó. HLV người Anh được nhìn thấy có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge theo dõi trận đấu của Chelsea và Liverpool. Chuyến thăm Stamford Bridge của Lampard diễn ra chỉ 48 giờ sau khi Chelsea sa thải Graham Potter. 

Frank Lampard

Frank Lampard

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Chelsea đang xem xét đưa Lampard trở lại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải. Bruno Saltor hiện đang đảm nhiệm vai trò tạm quyền, nhưng có thể được thay thế bởi Frank Lampard nếu những cuộc đàm phán diễn ra thành công.

Mới nhất, HLV Frank Lampard đồng ý dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa. Đi cùng ông là Ashley Cole, Joe Edward và Chris Jones với vai trò là trợ lý HLV. John Terry cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ Lampard, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm huấn luyện. Hiện Terry đang là HLV đội trẻ của The Blues. 

Các ký giả David Orstein, Fabrizio Romano và Ben Jacobs đều đã xác nhận thông tin này trên trang cá nhân của mình, và có lẽ Chelsea sẽ công bố sự trở lại của Frank Lampard trong vài giờ tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X