Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Arsenal sắp có Youri Tielemans

Thứ Năm 28/07/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Arsenal và Leicester đã đồng ý trao đổi giữa Youri Tielemans và Bernd Leno. Đội chủ sân King Power đang cần một thủ môn mới thay Kasper Schmeichel.

Youri Tielemans là mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta ở Arsenal, ông đánh giá cao khả năng của tiền vệ này và muốn BLĐ Pháo thủ mang anh về sân Emirates. Cầu thủ 25 tuổi hiện rất muốn ra đi, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với “Bầy cáo”.

Cầu thủ sinh năm 1997 còn 1 năm hợp đồng với Leicester, đội chủ sân King Power hiểu rằng nếu không bán Youri Tielemans ở Hè năm nay họ sẽ mất trắng ở Hè 2023. Theo Metro, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Leicester về thương vụ Tielemans bất ngờ có tiến triển tốt.

Arsenal rat muon co Youri Tielemans

Arsenal rất muốn có Youri Tielemans

Leicester đang cần một thủ môn mới trong bối cảnh Kasper Schmeichel trở lại khoác áo đội bóng cũ Nice ở Ligue 1. Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của nước Pháp, nhưng Leicester chỉ chấp nhận để cầu thủ người Đan Mạch rời đi nếu tìm được người thay thế.

Bernd Leno đang là mục tiêu hàng đầu của Leicester. Đội chủ sân Emirates đang muốn thanh lý Bernd Leno, người không thể cạnh tranh suất bắt chính với Aaron Ramsdale. Việc Arsenal chiêu mộ Matt Turner cho thấy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1992.

Cũng theo Metro, Arsenal và Leicester đã đồng ý trao đổi giữa Youri Tielemans và Bernd Leno. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Tielemans sẽ được cập bến Arsenal, trong khi đó Leno được ra sân thường xuyên ở King Power. 

Với kinh nghiệm ở Premier League của cầu thủ người Đức sau bốn năm tại Emirates, Leno đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Arsenal. Thủ thành 30 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X