Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán được hoàn tất, Frank Lampard ra mắt Chelsea trong 24 giờ tới

Thứ Tư 03/07/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard trong 24 giờ tới, đó là thông tin được The Sun đăng tải. The Blues đã hoàn tất những điểu khoản ở bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với HLV 40 tuổi.

Chelsea sắp công bố bản hợp đồng mang tên Frank Lampard


Sau khi HLV Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, Chelsea đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Frank Lampard sau khi chứng tỏ khả năng trong màu áo Derby đã được đưa vào tầm ngắm, các huyền thoại và NHM đội bóng thành London cũng ủng hộ việc Chelsea bổ nhiệm huyền thoại sân Stamford Bridge.
 
Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard trong 24 giờ tới hình ảnh

Chelsea công bố bản hợp đồng mang tên Lampard trong 24 giờ tới


Trong thời gian vừa qua Chelsea đã nỗ lực đàm phán với Lampard, sau một thời gian dài đàm phán đội bóng thành London đã thuyết phục được HLV 40 tuổi trở lại Stamford Bridge. Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard trong 24 giờ tới, đó là thông tin được The Sun đăng tải. 

The Blues đã hoàn tất những điều khoản ở bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với HLV người Anh. Trở lại Chelsea, Lampard sẽ nhận lương 5 triệu bảng/mùa. Ngay sau khi ra mắt báo giới, HLV 40 tuổi sẽ gặp gỡ các cầu thủ, ông sẽ phải đưa ra những quyết định về tương lai của một số cái tên như Willian, Andreas Christensen, Callum Hudson-Odoi, Tiemoue Bakayoko hay Michy Batshuayi.

Khả năng Lampard dẫn dắt Chelsea càng sáng hơn khi Derby xác nhận không có sự phục vụ của HLV người Anh trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, theo đó họ tạo điều kiện để Lampard đàm phán với Chelsea.
Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẽ thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ phía Chelsea. Có thông tin rằng Derby sẽ bổ nhiệm HLV người Hà Lan Phillip Cocu vào vị trí của Lampard.

Chelsea sẽ có trận giao hữu đầu tiên vào ngày 10/7, nhiều khả năng đây sẽ là trận ra mắt của Lampard trên cương vị là HLV của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X