Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán đổ vỡ, Samir Nasri sẽ ở lại Arsenal

Chủ Nhật 21/08/2011 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tình cảnh lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng, Arsenal không muốn để mất thêm bất cứ cầu thủ trụ cột nào. Chính vì vậy, đội chủ sân Emirates tìm mọi cảnh để giữ chân Samir Nasri.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong vài mùa giải trở lại đây. Sau khi chia tay Gael Clichy (đến Man City), Fabregas (trở về Barca), Pháo thủ đã mất đi hai cầu thủ trụ cột ở hành lang bên phía cánh trái và khu trung tuyến. Chính vì vậy, HLV Wenger đang tìm cách lấp khoảng trống trong đội hình của The Gunners. Tuy nhiên, Giáo sư rất khó mua được những cầu thủ chất lượng, bởi ngân quỹ dành cho chuyển nhượng của Arsenal quá eo hẹp. Cho đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng đáng giá nhất của Pháo thủ trong mùa hè năm nay là tiền đạo Gervinho từ Lille với mức phí chuyển nhượng 10,5 triệu bảng.

Nasri vẫn đang là cầu thủ của Arsenal

Trong khi đang sa lầy khi theo đuổi các mục tiêu, thì cầu thủ trụ cột liên tiếp dính chấn thương chỉ sau 2 vòng đấu gồm Djourou, Gibbs, Traore, Koscielny. Chưa hết, đội chủ sân Emirates còn mất tới 3 cầu thủ (Gervinho, Alex Song, Frimpong) vì án phạt thẻ sau trận ra quân hòa 0-0 với Newcastle và trận thua 0-2 trước Liverpool ở vòng 2. Tính cho đến thời điểm hiện tại, HLV Wenger mất tới 7 cầu thủ. Trước tình cảnh khủng hoảng lực lượng trầm trọng như vậy, Giáo sư quyết tâm giữ chân Samir Nasri bằng mọi giá. Để làm nản lòng Man City trong vụ này, Arsenal sử dụng chiêu hét mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Pháp cao ngất ngưởng.

Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, buổi đàm phán giữa The Gunners và Man City về thương vụ Samir Nasri đã đổ vỡ. Không quá bất ngờ khi biết rằng nguyên nhân chính dẫn đến kết cục này là do hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Marseille. Hiện tại, đội chủ sân Etihad mới chỉ đưa ra lời nghị 22 triệu bảng nhằm có chữ kí của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, khoản tiền trên không nhận được sự đồng ý của Arsenal. Nhiều chuyên gia nhận định đội chủ sân Emirates chỉ nhả Samir Nasri khi thu về khoảng 25 triệu bảng. Trong khi đó, Man City cho rằng yêu cầu của Pháo thủ là quá cao. Thực ra, đó là kế hoạch của The Gunners nhằm tránh việc lực lượng bị tổn thất trầm trọng hơn.

Sau 2 trận chỉ có được 1 điểm, Arsenal có màn khởi động khá chật vật. Nếu các học trò của HLV Wenger tiếp tục thi đấu với phong độ gây thất vọng như ở hai vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Emirates khó lòng giành được vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải. Vào ngày 25/8, Arsenal sẽ có trận đấu khá khó khăn ở Italia gặp Udinese nhằm tranh vé tham dự Champions League mùa giải 2011/12.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X