Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấm cầu thủ của Arsenal, Owen vẫn thoát án phạt

Thứ Ba 05/02/2013 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mổ băng hình cũng như lấy ý kiến từ trọng tài Chris Foy – người đã bắt trận Arsenal thắng Stoke cuồi tuần trước, LĐBĐ Anh (FA) xác nhận Micheal Owen đã không có lỗi ở tình huống va chạm với Arteta.

Pha va chạm của Owen và Arteta
Pha va chạm của Owen và Arteta

Tiền đạo Michael Owen của Stoke sẽ không phải đối mặt với án phạt từ FA cho pha trả đũa Mikel Arteta trong trận thua Arsenal. Trọng tài Chris Foy đã nhìn thấy rõ sự việc diễn ra nhưng không cho đó là hành vi mang tính bạo lực.

HLV Tony Pulis của Stoke chia sẻ về hành động không đẹp của Owen sau trận đấu cuối tuần vừa qua: "Đó đơn thuần chỉ là pha va chạm bình thường, nhưng Michael không nên làm điều đó".

Về phần mình, cựu tiền đạo ĐT Anh đã có những phản ứng giận dữ và đả kích cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi xấu mình trong một tình huống trước đó nhưng không được trọng tài bảo vệ. Tuy nhiên, sau trận đấu, Arteta cho biết hai người đã nói chuyện với nhau và bỏ qua mọi hiềm khích.

"Có một chút căng thẳng", Arteta nói với BBC Sport. "Michael đã nói xin lỗi tôi. Tôi muốn kết thúc mọi chuyện ở đây và giữa chúng tôi không có vấn đề gì cả".


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X