Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dalot vẫn lạc quan dù MU hòa Villa đáng tiếc

Thứ Bảy 23/07/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot khẳng định Man United đã có một tour du đấu hè thành công dù trận đấu cuối cùng đã bị Aston Villa cầm hòa phút chót.

Dalot vẫn lạc quan dù MU hòa Villa đáng tiếc

Man United đã bị từ chối chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở tour du đấu hè khi Calum Chambers ghi bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

dalot
Dalot vẫn lạc quan dù MU hòa Villa đáng tiếc

Chia sẻ sau trận cầu mưa gió tại sân Optus, Dalot nói: “Nó thật khó khăn. Các bạn đều có thể thấy, điều kiện thời tiết rất khó khăn. Mặt sân không tốt để chơi bóng đá”.

Dù cơn mưa như trút nước suýt khiến trận đấu bị hoãn lại nhưng Dalot tin rằng MU đã có hiệp đấu đầu tiên xuất sắc.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên rất tốt. Chúng tôi ghi 2 bàn thắng đẹp, đó là cách mà chúng tôi muốn chơi.

Hiệp đấu thứ hai có hơi khó khăn một chút. Tôi nghĩ chúng tôi có thể bước vào hiệp hai một cách sáng sủa hơn. Chúng tôi để đối thủ phản công ở một vài tình huống không đáng có. Dĩ nhiên mặt sân ngày càng trở nên khó đá nên trận đấu có hơi xấu xí một chút.

Nhưng sau cùng, chúng tôi nên hạnh phúc với những gì đã làm được ở tour du đấu này. Tôi nghĩ nó rất tích cực. Sau cùng, chúng tôi đã có một bước tiến. Tất cả mọi người đều làm rất tốt, không chỉ cầu thủ mà cả các nhân viên, đội ngũ truyền thông, tất cả mọi thứ. Những người tham dự tour du đấu này đã làm được một công việc tốt cùng nhau.

Bây giờ chúng tôi sẽ trở về Manchester. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị. Còn 2 trận đấu nữa rồi chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải mới”.

Video tổng hợp: MU 2-2 Aston Villa (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 2-2 Aston Villa (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 23/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Manchester United vs Aston Villa Giao hữu hè 2022 mới nhất.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/7.
Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston VillaTen Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa
HLV Ten Hag tin rằng Man United đã nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa tại Australia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X