Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot úp mở khả năng ra mắt MU cuối tuần này

Thứ Ba 11/09/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Diogo Dalot cho biết anh đã bình phục chấn thương hoàn toàn và chỉ chờ ngày ra mắt Quỷ đỏ.
Hậu vệ phải 19 tuổi là một trong ba cái tên được đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Được biết, Quỷ đỏ đã chi ra 19 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Sau khi cập bến Man United, Dalot đã gặp phải chấn thương đầu gối. Và sau khi ra sân trong trận đấu của đội U23 hồi cuối tháng 8, Dalot khẳng định anh đã bình phục hoàn toàn để có thể ra sân thi đấu cho đội một.

Hậu vệ Dalot úp mở khả năng ra mắt MU cuối tuần này hình ảnh

Diogo Dalot chuẩn bị có màn ra mắt MU


“Chấn thương của tôi không quá tệ nhưng nó cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian. Nhưng giờ thì tôi ở đây và tôi đã sẵn sàng để ra sân bất cứ khi nào HLV mong muốn”.


Và bây giờ có lẽ là thời điểm mà Dalot khoác áo đội một. Mới đây, cầu thủ người Bồ đã đăng tải một trạng thái trên Twitter về khả năng ra sân ở trận đấu với Watford cuối tuần này: “Chúc mọi người một tuần mới tốt lành. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu ngày thứ Bảy tới”.


Chưa biết Mourinho sẽ tung Dalot vào sân đá chính hay cho cầu thủ này thích nghi dần dần với những lần ra sân từ băng ghế dự bị. Nhưng chắc chắn rằng cơ hội thi đấu dành cho Dalot là rất cao khi lịch đấu của Man United đã bắt đầu dày lên với những trận đấu ở Champions League cũng như các giải đấu cúp khác.

Lúc này, Dalot khó có thể cạnh tranh suất đá chính với Valencia. Nhưng đội trưởng của Quỷ đỏ đã luống tuổi và không còn giữ được thể lực sung mãn như trước. Do đó, Dalot gần như chắc chắn sẽ được ra sân khi mà lịch đấu dày lên trông thấy vào giai đoạn cuối năm.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X