Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot thừa nhận đang đối diện 1 cuộc chiến khốc liệt ở MU

Thứ Ba 17/03/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalot thừa nhận đang đối diện với một cuộc chiến ở Man United nhưng vẫn kỳ vọng sẽ chứng tỏ được khả năng của mình.
Mourinho đã đưa Dalot tới Old Trafford vào mùa hè năm 2018. Cầu thủ người Bồ cập bến MU với rất ít kinh nghiệm thi đấu và mới chỉ 20 tuổi. Quãng thời gian của Dalot ở nước Anh không hề suôn sẻ. HLV Mourinho bị sa thải chỉ vài tháng sau khi anh gia nhập. Những chấn thương không đúng thời điểm cũng khiến Dalot không tạo được ảnh hưởng như mong muốn.

Tuy vậy, Dalot cũng đang dần dần trở lại với kế hoạch của Solskjaer. Anh vẫn chưa được ra sân nhiều nhưng cũng đã “mở hàng” ở sân Old Trafford với bàn thắng vào lưới Tranmere ở giải bóng đá FA Cup.

Dalot thừa nhận đang đối diện 1 cuộc chiến khốc liệt ở MU hình ảnh

Dalot thừa nhận đang đối diện 1 cuộc chiến khốc liệt ở MU


Nhớ lại khoảnh khắc đó, Dalot vẫn còn cảm thấy lâng lâng. Và Dalot tin rằng cảm xúc của mình khi đó cho thấy quyết tâm vươn lên của anh lớn đến chừng nào.

“Thật không thể tin nổi. Có cảm giác như tôi được giải phóng sự ức chế với bàn thắng đó. Tôi đã có 1 năm rưỡi khó khăn ở đây vì những chấn thương. Tôi cũng đã bước vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt kể từ khi đến đây.

Khoảnh khắc ghi bàn đầu tiên là khoảnh khắc mà otoi tự hào. Bởi vì ghi được bàn thắng luôn là điều khó tin. Tôi đã không ghi bàn trong 1 hay 2 năm rồi. Vậy nên những khoảnh khắc như thế luôn rất tuyệt vời”.


Dalot mới chỉ ghi bàn 3 lần kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Anh chưa ghi được bàn nào từ đầu năm 2018 trước khi bắn hạ Tranmere. Cho đến giờ, Dalot được ra sân thêm 4 lần sau trận đấu với Tranmere và có khả năng đóng góp tốt cho MU trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X