Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?

Chủ Nhật 29/08/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot mong đợi ở lại Man United chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund.

Diogo Dalot đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại AC Milan và chơi khá tốt. Qua đó, hậu vệ cánh này được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2020 thay cho Joao Cancelo nhiễm virus corona.

Dalot
Dalot muốn ở lại MU dù được Dortmund quan tâm

Hè này, Dalot trở lại MU và gây ấn tượng nhiều ở giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Tuy nhiên, dường như niềm tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt vào cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa trọn vẹn. Ông tin tưởng Aaron Wan-Bissaka đá chính trong khi vẫn muốn đưa Kieran Trippier về MU.

Tương lai của Dalot tại sân Old Trafford đã bị nghi ngờ, nhất là khi anh được Dortmund quan tâm. Được biết, đội bóng Đức đã mở các cuộc đàm phán để mượn cựu thành viên Porto trong mùa 2021-22.

Dù vậy, theo nguồn tin từ Goal, Dalot mong muốn ở lại MU và chiến đấu cho vị trí của mình. Trong đó, tác động từ sự có mặt của Cristiano Ronaldo đóng góp phần nào. Đã tiến gần tới Man City song khi được MU đánh tiếng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chọn trở lại mái nhà xưa sau 12 năm xa cách.

Cristiano Ronaldo
Việc Ronaldo ở lại MU đã có tác động

Mà Ronaldo là nguồn cảm hứng đưa Dalot tới với bóng đá. Chàng trai sinh năm 1999 tới MU vào tháng 6 năm 2018 từ Porto dưới thời một người Bồ Đào Nha khác là HLV Jose Mourinho.

Tới nay, Dalot đã có 35 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Đã có lần, anh chia sẻ về thần tượng của mình: “Cristiano Ronaldo, có lẽ tôi không cần phải nói nhiều, mọi người cũng đều đã biết cả rồi. Đối với tôi, đó là nguồn cảm hứng để tôi theo đuổi bóng đá.”

“Dĩ nhiên, nếu bạn hỏi tôi có bị ảnh hưởng bởi Ronaldo hay không, tôi sẵn sàng trả lời có. Cách Ronaldo chơi tại MU, cách anh ấy làm nên sự nghiệp là không thể tin được.”

“Tôi cũng muốn đi theo con đường đó, để hoàn thiện mình và chơi bóng nhiều năm tại đây. Đó là nguồn cảm hứng cho mọi người, cho mọi cầu thủ và cho mọi cầu thủ trẻ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X