Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương lạ, sao MU phải sang Trung Quốc tìm thần y

Thứ Sáu 13/09/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, hậu vệ Diogo Dalot đã dần biến mất khỏi đội hình của Man United, khi anh không thể lấy lại thể trạng hoàn hảo.

Dalot sang Trung Quốc chữa bệnh

Được đánh giá là tài năng trẻ cực kỳ triển vọng của Bồ Đào Nha và được đích thân Mourinho tuyển chọn, nhưng sự phát triển của Diogo Dalot tại Old Trafford đang gặp trở ngại lớn. Đã từ rất lâu, người hâm mộ Man United không chứng kiến cầu thủ này ra sân, bởi anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương hông.
Trong tour du đấu mùa hè qua cũng vậy, MU đặt trọn niềm tin vào tân binh Wan-Bissaka, và Dalot cũng hiếm khi được vào đá giao hữu. Cuối tháng Tám vừa rồi, CLB đã quyết định gửi cầu thủ này sang Trung Quốc để chữa bệnh, với sự giúp đỡ của chuyên gia vật lý Eduardo Santos – người đang làm việc tại CLB Thân Hoa Thượng Hải và có biệt danh “bác sĩ kỳ diệu”.

Diogo Dalot phai sang Trung Quoc chua benh

Hậu vệ Diogo Dalot phải sang Trung Quốc chữa bệnh


Theo đó, sao trẻ người Bồ đã được điều trị vào ngày 29/8 vừa qua. Trải qua 10 ngày tập luyện và điều trị tại Trung Quốc dưới sự giúp sức của “thần y”, mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Chấn thương hông của Dalot đã khỏi và cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ ngay cuối tuần này.
Trong quá khứ, rất nhiều ngôi sao của giải Ngoại hạng đã phải cậy nhờ bác sĩ Santos để điều trị chấn thương. Có thể kể đến Mousa Dembele của Tottenham, Mangala thời còn chơi cho Man City hay cả “Mãnh hổ” Radamel Falcao.
Chia sẻ về bệnh nhân mới nhất của mình, bác sĩ Eduardo Santos cho biết: “Những gì chúng tôi làm không phải quá kỳ diệu. Tôi chỉ làm công việc của mình và tất nhiên, kết quả nhận được thực sự tốt. Cậu ấy đã bình phục.”

Leicester cẩn trọng trước trận gặp MU cuối tuần này
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford trong ngày thứ Bảy, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ đầy tôn trọng và dè chừng với Man United.
Alexis Sanchez tiết lộ 2 lý do khiến anh thất bại ở MU
Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019, trong một phát biểu mới đây anh đã tiết lộ 2 lý do khiến mình thất bại ở Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X