Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham

Chủ Nhật 04/10/2020 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.

Diogo Dalot rời MU


Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU dưới thời HLV Jose Mourinho, anh được kỳ vọng sẽ trở thành "Gary Neville mới. "Người đặc biệt" từng tin rằng Dalot có thể trấn thủ hành lang phải Quỷ Đỏ trong 10 năm liền. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ hòa nhập rất chậm, anh không chứng tỏ khả năng của mình. 
 
Hậu vệ Diogo Dalot rời MU tới AC Milan hình ảnh

Dalot có mặt ở Italia ký hợp đồng với AC Milan


Dưới thời HLV Solskjaer, Dalot không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Việc Aaron Wan-Bissaka chơi quá ổn định khiến cầu thủ 21 tuổi phải tính chuyện rời đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên. MU cũng sẵn sàng tạo cơ hội cho Dalot tìm bến đỗ mới.

Sau một thời gian đàm phán, bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng đã tìm được bến đỗ mới. Hậu vệ Diogo Dalot đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.

Sau khi đặt chân đến Italia, Dalot đã đến trung tâm La Madonnina để tiến hành kiểm tra y tế. Cách đây ít phút, đại diện của Serie A đã công bố phi vụ. Theo đó, AC Milan mượn Dalot ở mùa giải 2020/21, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. 

Tại San Siro, cầu thủ sinh năm 1999 khoác áo số 5. Dalot sẽ nỗ lực hết khả năng ở đội bóng thành Milan. Nếu đạt phong độ cao anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính. Sau Dalot thì nhiều khả năng MU sẽ bán đứt Chris Smalling cho Roma. Hai bên đang tiến hành những bước thương thảo cuối cùng, theo đó nửa đỏ thành Manchester sẽ thu về 18 triệu bảng từ trung vệ người Anh.

Trong ngày Dalot ký hợp đồng với AC Milan, MU thua thảm Tottenham trên sân nhà. Sau 55 phút thi đấu, Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 5-1. 

MU sẵn sàng bán trò cưng của Mourinho cho kình địch
HLV Solskjaer đã sẵn sàng bán trò cưng của Jose Mourinho là Diogo Dalot ngay mùa hè này để tái đầu tư vào những gương mặt mới.
Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa...
Trước tứ kết Europa League, MU đón 2 hậu vệ trở lại
Hai hậu vệ của MU, Diogo Dalot và Victor Lindelof đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, họ đã sẵn sàng cùng các đồng đội hành quân tới Đức tham dự vòng tứ...
Lý do MU dùng sao trẻ 3 năm không đá xuất phát trước Palace?
Nguyên nhân Timothy Fosu-Mensah đá chính trước Crystal Palace thay vì Diogo Dalot mới được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X