Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot muốn vô địch FA Cup cùng Man United

Thứ Ba 09/01/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot khẳng định tham vọng của Man United là giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải này.

Dalot muốn vô địch FA Cup cùng Man United

Man United đã vượt qua Wigan dễ dàng trên sân DW. Diogo Dalot mở tỉ số trong hiệp một và Bruno Fernandes là người ấn định chiến thắng 2-0 cho thầy trò Ten Hag trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 3 Anh.

Dalot
Dalot muốn vô địch FA Cup cùng Man United

Man United tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công cho đến khi Dalot ghi bàn thắng mở tỉ số. Cầu thủ người Bồ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Sau trận đấu, Dalot phát biểu: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đáng lẽ chúng tôi phải đưa bóng vào lưới nhiều hơn. Tổng thể thì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, có những khoảnh khắc tốt và tôi vui mừng vì chúng tôi đã chiến thắng.

Bàn thắng mở tỉ số giúp chúng tôi tự tin hơn. Chúng tôi cần bàn thắng để có thể bình tĩnh hơn và không vội vã ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn. Đó là thứ mà chúng tôi thiếu ngày hôm nay.

Tham vọng giành danh hiệu là lý do chúng tôi ở đây. Chúng tôi là Man United và chúng tôi muốn giành được tất cả mọi danh hiệu”.

Dalot cũng lên tiếng về việc Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của câu lạc bộ: “Cảm giác lạc quan và một nguồn năng lượng mới đã đến với câu lạc bộ. Chúng tôi đang hướng tới tương lai với một nguồn năng lượng tốt. Bạn có thể cảm nhận được sự khích lệ mà họ mang đến cho Carrington”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X