Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 28/04/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot của Man United vừa thổ lộ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trước khi ngôi sao của Juventus giải nghệ.
Diogo Dalot thừa nhận rằng anh muốn được thi đấu cùng Ronaldo trước khi huyền thoại người Bồ Đào Nha giải nghệ. CR7 được cho là sẽ rời Juventus khi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tình hình tài chính của “Lão bà” vô cùng nặng nề.

Dalot mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo hình ảnh

Dalot mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo


Chia sẻ trên kênh Eleven Sports mới đây, Dalot cho biết: “Tôi mơ được chơi cùng Cristiano Ronaldo. Đó sẽ là một thành tựu lớn với tôi nếu được chia sẻ phòng thay đồ cùng anh ấy bởi vì anh ấy luôn là người truyền cảm hứng lớn nhất cho tôi. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa bởi vì anh ấy khó có thể thi đấu mãi được”.

Dalot cũng thừa nhận rằng sự hiện diện của Ronaldo vẫn có thể cảm nhận được tại sân Old Trafford dù rằng CR7 đã rời đi vào mùa hè năm 2009.

“Cristiano vẫn có sức nặng ở Man United. Với tất cả những gì anh ấy làm được ở CLB, điều đó xảy ra là lẽ đương nhiên”.

Ronaldo đã thi đấu bùng nổ trong quãng thời gian đầu quân cho Man United. Được chiêu mộ như sự thay thế cho David Beckham năm 2003, ban đầu Ronaldo phải đối diện với nhiều vấn đề lớn. Nhưng dần dà, CR7 đã thay đổi và cải thiện những sai lầm trong lối chơi của mình.

Sau World Cup 2006, Ronaldo đã hoàn toàn thay đổi. Anh giúp Quỷ đỏ chấm dứt 4 năm liền không vô địch Premire League năm 2007, ghi 23 bàn trong 53 trận đấu để giúp MU vượt mặt Chelsea. Năm tiếp theo, Ronaldo còn chạm đến đỉnh cao mới với 42 bàn thắng, giúp MU giành cú đúp Premier League và Champions League. Anh khép lại câu chuyện của mình ở sân Old Trafford cũng ấn tượng với 26 bàn thắng ở mùa giải cuối cùng, giúp Quỷ đỏ giữ được ngôi vương ở Premier League và lọt vào trận chung kết C1.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X