Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot gửi lời thách thức đến tân binh khủng của MU

Thứ Sáu 05/06/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã công khai muốn cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ cập bến MU từ Crystal Palace ở Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Dalot muốn chơi ở vị trí hậu vệ phải


Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU vào năm 2018 từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ trở thành "Gary Neville mới" của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, những gì Dalot thể hiện kể từ khi cập bến Old Trafford là không mấy ấn tượng.

Dalot quyết tâm chứng tỏ khả năng ở MU


Mùa giải vừa qua, Dalot chỉ có 23 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 15 lần đá chính. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 cũng mới chỉ có 10 lần góp mặt. Những chấn thương khiến Dalot liên tục phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi đang tỏ ra sung sức.

Cựu sao Porto được đánh giá là cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải, tiền vệ phải hay tiền đạo cánh phải đều tốt. Trong một chia sẻ mới đây, Dalot tiết lộ vị trí ưa thích của mình, anh nói:

"Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV yêu cầu. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi phát huy tốt nhất ở vị trí hậu vệ phải, đó là vị trí sở trường của tôi. Chắc chắn tôi muốn định hình, phát triển sự nghiệp của bản thân với vai trò là một hậu vệ phải."

"Tôi đang tận hưởng mọi thứ và tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất có thể của chính mình ở vị trí đó. Tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi sẵn sàng cạnh tranh với mọi cầu thủ".

Dalot muốn cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka


Dalot đã gửi lời tuyên chiến đến Aaron Wan-Bissaka, người đang là ưu tiên số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ phải. Hè năm ngoái cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford từ Crystal Palace với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly
Premier League đã rục rịch quay trở lại để chuẩn bị cho dự án Tái khởi tranh, nhưng các cầu thủ vẫn phải đảm bảo quy định cách ly tại nhà để giữ an toàn sức...
MU giữ chân hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu
MU quyết định trao thêm cơ hội cho hậu vệ Diogo Dalot, dù cho cầu thủ người Bồ Đào Nha thể hiện dưới kỳ vọng kể từ ngày cập bến Old Trafford.
Sao MU mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo
Hậu vệ Diogo Dalot của Man United vừa thổ lộ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trước khi ngôi sao của Juventus giải nghệ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X