Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot tiết lộ khát khao lớn nhất ở MU

Thứ Năm 19/03/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được tham dự Champions League mùa giải 2020/21 là mong muốn lớn nhất của Diogo Dalot cũng như nhiều đồng đội khác ở Old Trafford.

Dalot muốn cùng MU dự C1 mùa tới


MU vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã vào đến tứ kết FA Cup và đụng độ Norwich. Tại Europa League, Man đỏ cũng đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.
 
Diogo Dalot muốn MU tham dự Champions League mùa giải 202021 hình ảnh

Dalot muốn cùng MU dự Champions League mùa tới


Trong khi tại mặt trận Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách chỉ 3 điểm. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 8).

MU vẫn duy trì song song hai cơ hội giành vé dự C1 mùa tới: Top 4 Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Europa League. Hậu vệ Diogo Dalot rất muốn MU sẽ trở lại được đấu trường danh giá Champions League:

“Mọi người đều muốn chơi bóng ở 1 giải đấu như Champions League và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Cánh cửa để chúng tôi tham dự vòng bảng C1 mùa tới đang rộng mở. Đội bóng sẽ tiến từng bước một và tập trung vào từng trận đấu”.

“Mùa giải năm nay, tôi đã gặp một số chấn thương và không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ ngại thử thách và đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi muốn lấy lại niềm tin từ HLV”.

Diogo Dalot cũng đánh giá rất cao Bruno Fernandes, tân binh của MU vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ người Bồ tin rằng tiền vệ sinh năm 1994 có thể trở thành một huyền thoại tại sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X