Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Dalot: "MU cần sự nghiêm khắc của Ten Hag"

Thứ Hai 25/07/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot tin rằng Man United cần phải nghe “sự thật mất lòng” từ HLV Ten Hag nếu muốn bật dậy ở mùa giải tới.

Dalot thừa nhận MU cần sự nghiêm khắc của Ten Hag

Man United đã phải nhận trận hòa đáng tiếc trước Aston Villa tại Australia. Nhưng trước đó, họ đã có những chiến thắng liên tiếp dưới thời Ten Hag.

Các thành viên trong đội đã lên tiếng tán dương cách tiếp cận của Ten Hag so với người tiền nhiệm. Và Dalot khẳng định phương pháp nghiêm khắc của Ten Hag là điều cần thiết, kể cả khi các cầu thủ phải nghe những điều mà họ không muốn.

ten hag
Dalot: MU cần sự nghiêm khắc của Ten Hag

“Đó là kỷ luật. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho điều đó, sẵn sàng nghe những điều mình không muốn nghe. Tất cả mọi thứ đều là để giúp đội bóng trở nên tốt hơn và đó là điều quan trọng nhất.

Tôi cảm thấy chúng tôi đã có khởi đầu mới: HLV mới, đồ đạc mới, năng lượng mới, các cầu thủ mới đến và chúng tôi cũng muốn được chơi cùng họ. Chúng tôi cần phải xây dựng một đội bóng, một ban huấn luyện, một câu lạc bộ, mọi người đoàn kết và cùng nhau tiến lên.

Chúng tôi đáng lẽ phải bước vào hiệp hai với lối chơi nhiệt hơn. Chúng tôi thắng 2-0 nhưng vẫn phải giữ nhịp độ, giữ bóng. Chúng tôi không muốn chịu nhiều tình huống phản công. Nhưng đó là một bài học cho tương lai. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu và nhận những bài học.

Chúng tôi cần phải chủ động, không chỉ các hậu vệ cánh mà tất cả mọi người. Đọc trận đấu, luôn sẵn sàng. Về xu hướng tấn công hay phòng ngự thì chúng tôi cũng cần kết nối mọi lúc. Hy vọng chúng tôi có thể cải thiện một chút về điều này và bước vào mùa giải”.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Dalot được HLV Ten Hag tin dùng hơn Wan-Bissaka. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ không ngủ quên trên chiến thắng mà hứa sẽ làm việc chăm chỉ để giữ suất đá chính.

“Tôi cảm thấy mình là một cầu thủ của Man United. Nhưng dĩ nhiên tôi phải làm việc mỗi ngày để có thể thi đấu. Tôi muốn sẵn sàng vì HLV, vì câu lạc bộ. Mỗi khi họ cần tôi, tôi sẽ ở đó. Tôi cần phải thể hiện năng lực của mình. Đó là lý do vì sao tôi ở đây, để thể hiện cho câu lạc bộ này rằng tôi có thể chơi nhiều trận đấu. Đây là điều tôi muốn”.

@bongda24h.vn.official MU cần sự nghiêm khắc của Ten Hag #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #manchesterunited #tenhag #dalot ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Eric Bailly mang tin buồn đến cho Jose MourinhoEric Bailly mang tin buồn đến cho Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với Eric Bailly tại Roma, nhưng theo Daily Mail, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ưu tiên tiếp tục thi đấu cho MU.
HLV Erik ten Hag áp đặt thêm quy định khắt khe ở MUHLV Erik ten Hag áp đặt thêm quy định khắt khe ở MU
Chiến lược gia người Hà Lan muốn kiểm soát triệt để chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ Man United ở mùa giải mới.
Mới bị đồn gia nhập Atletico, Ronaldo đã nhận về vô số gạch đáMới bị đồn gia nhập Atletico, Ronaldo đã nhận về vô số gạch đá
Người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X