Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot: "MU cần phải chơi quyết liệt hơn"

Thứ Hai 08/08/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận Man United đã có 45 phút đầu tiên thi đấu tệ hại trước Brighton và phải nhận thất bại.

Dalot cho rằng MU chơi chưa đủ quyết liệt

Man United đã để thua 1-2 trước Brighton ở Old Trafford. “Quỷ đỏ” để thủng lưới 2 bàn chóng vánh ở cuối hiệp một, đều do một cái tên là Pascal Gross.

dalot
Dalot: MU cần phải chơi quyết liệt hơn

MU đã chơi cải thiện hơn trong hiệp hai và có được bàn gỡ ở phút 68 khi Alex Mac Allister đá phản lưới nhà. Nhưng đoàn quân của Graham Potter đã thi đấu kiên cường và giành được chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford.

Chia sẻ với MUTV sau trận thua, Dalot buồn bã nói: “Tôi nghĩ tất cả mọi người đều cảm thấy đây là một kết quả thất vọng. Chúng tôi khởi đầu tệ trong 45 phút đầu tiên. Ở hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn một chút nhưng vẫn không đủ để thắng một trận đấu như thế này.

Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ khó khăn. Tôi thất vọng nhưng chúng tôi cần phải ngẩng cao đầu và bắt đầu làm việc cho trận đấu tiếp theo”.

Dalot cũng chỉ ra những yếu tố mà anh cảm thấy MU có thể làm tốt hơn trước Brighton.

“Chúng tôi có thể ngăn chặn những pha phản công thêm một chút. Chúng tôi để họ chơi thoải mái một vài lần và họ đã luồn ra được sau lưng hàng thủ.

Chúng tôi có thể ngăn chặn những pha phản công này nếu quyết liệt hơn một chút. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi giữ bóng nhiều hơn, có một vài cơ hội. Nhưng chúng tôi cần phải phân tích những gì chúng tôi làm không đúng và cố gắng cải thiện cho trận đấu tiếp theo”.

MU tái lập thành tích tệ hại sau 49 nămMU tái lập thành tích tệ hại sau 49 năm
Với việc bị đội khách Brighton đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, CLB Man United đã tái lập một thống kê tệ hại sau 49 năm.
Neville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khóNeville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khó
Chứng kiến thất bại 1-2 của MU trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville đã không ngại lên tiếng chỉ trích dàn sao Quỷ đỏ đã đẩy ông thầy của mình vào tình thế không thể chấp nhận được.
Điểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại BundesligaĐiểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại Bundesliga
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X