Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot hết lời khen ngợi Rasmus Hojlund

Thứ Hai 20/05/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Brighton, hậu vệ Diogo Dalot đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Brighton. Quỷ đỏ đã để đối phương dồn ép trong suốt thời gian thi đấu chính thức, nhưng cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng 2-0. Phút 73, Casemiro phất bóng từ phần sân nhà, Hojlund tác động khéo léo vào một cầu thủ Brighton qua đó mở ra thời cơ cho đồng đội Dalot băng xuống nhận bóng rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Steele.

Tới phút 88, Rasmus Hojlund có màn độc diễn từ giữa sân, dẫn bóng vào khu cấm địa rồi dứt điểm bằng chân phải không thuận, làm tung mành lưới Brighton. Cầu thủ người Đan Mạch vào sân thay Bruno Fernandes ở phút 60, và ghi dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của đội khách.

Dalot khen ngoi tinh than thi dau cua Rasmus Hojlund
Dalot khen ngợi tinh thần thi đấu của Rasmus Hojlund

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Brighton, Dalot đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của tiền đạo Rasmus Hojlund. Anh nói: "Tôi đã nói ngay với Hojlund sau bàn thắng rằng đây là kiểu tâm lý mà chúng tôi muốn. Cho dù bạn ngồi trên băng ghế dự bị hay đá chính, bạn cần phải chơi với quyết tâm cao nhất khi có mặt ở trên sân. 

Khi bạn vào sân, dù là 1 phút, 5 phút, 15 hoặc 20 phút, bạn đều cần phải nỗ lực hết mình. Cậu ấy đã thể hiện tốt, đặc biệt là trong 2 trận gần nhất khi được vào sân. Hojlund đã tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ. đội. Cậu ấy sung mãn, mạnh mẽ và thắng trong các cuộc đấu tay đôi".

Dù giành thắng lợi nhưng MU vẫn chỉ đứng hạng 8 chung cuộc tại Premier League bởi đối thủ phía trên Newcastle đã đánh bại Brentford để giữ vững vị trí nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại. MU sẽ chỉ giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới nếu đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X