Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot dự đoán cái tên này sẽ trở thành ngôi sao mới của MU?

Thứ Hai 03/02/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ tin rằng đồng hương sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes sẽ bùng nổ ở MU


Ở phiên chợ Đông 2020, Bruno Fernandes là một trong những bản hợp đồng được chú ý nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao của Sporting Lisbon đến với MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Diogo Dalot khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Dalot khen ngợi Bruno Fernandes


Với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra, Bruno Fernandes được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh đá trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 giữa MU và Wolves. Mới cập bến MU chưa lâu nhưng Bruno Fernandes đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Cầu thủ 25 tuổi chơi rất tốt ở trận đấu với Wolves. Bruno Fernandes là người chạm bóng, chuyền bóng, dứt điểm, dứt điểm trúng đích nhiều nhất bên phía MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Diogo Dalot khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ tin rằng đồng hương sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

“Tất cả đều biết Bruno Fernandes chất lượng như thế nào. Anh ấy đã chứng tỏ điều đó trước Wolves, tôi tin rằng anh ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi có thêm thời gian ở Old Trafford. Fernandes sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ, anh ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng”.

“Chắc chắn chúng ta sẽ được thấy những bàn thắng hay những pha kiến tạo của Fernandes trong những trận đấu tới. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc cho câu lạc bộ, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình MU”.

Khi được hỏi liệu Fernandes có chịu áp lực về số tiền khổng lồ mà MU bỏ ra hay không, Dalot tiếp tục: “Anh ấy giàu kinh nghiệm, anh ấy đã đối mặt với nhiều áp lực. Tôi tin Fernandes sẽ vượt qua tất cả để đền đáp niềm tin từ NHM và BLĐ”.

Đồng quan điểm với Dalot, Anthony Martial cũng khen ngợi Bruno Fernandes. Tiền đạo người Pháp cho rằng tân binh người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý của mình trên hàng công của Quỷ Đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X