Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka của MU

Thứ Ba 18/06/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot mới lên tiếng khẳng định tham vọng trở thành hậu vệ phải số 1 ở Man United mùa tới, qua đó gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka.
Dalot vẫn chưa thể chiếm được một vị trí chắc chắn ở đội một Man United dù đã tạo ra những màn trình diễn đầy hứa hẹn trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Cầu thủ người Bồ ra sân 23 lần trên mọi đấu trường mùa trước. Nhưng NHM có thể thấy rõ rằng tiềm năng của Dalot vẫn chưa được khai phá hết và khoảng thời gian qua mới chỉ là để anh làm quen với môi trường mới.

Diogo Dalot gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka của MU hình ảnh

Diogo Dalot gửi lời cảnh báo tới Wan-Bissaka khi khẳng định sẽ độc chiếm vị trí hậu vệ phải


Ở mùa giải tới, Dalot được kỳ vọng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ hơn. Và ngôi sao 20 tuổi cũng khẳng định sẽ đáp trả xứng đáng niềm tin mà Man United đặt vào anh.

“Tôi biết một số người nghĩ rằng tôi không được ra sân đúng mức ở mùa giải vừa qua. Họ nghĩ tôi nên được ra sân nhiều hơn”, Dalot chia sẻ với tờ Inside United.

“Chúng ta có những quan điểm khác nhau nhưng nhìn chung tôi nghĩ đây là một mùa giải tốt để thích nghi, bắt đầu tìm hiểu về đội bóng, về giải đấu cũng như biết thêm về bầu không khí ở Old Trafford. Và bây giờ thì tôi sẽ không có gì để bào chữa nếu chơi tệ ở mùa giải tiếp theo.

Tôi chỉ cần cố gắng hơn nữa. Mục tiêu của tôi là chiếm lấy vị trí hậu vệ phải về tay mình”.


Quãng thời gian đầu của Dalot ở Man United đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Và Dalot hy vọng có thể ở mùa giải tới, mọi thứ sẽ tốt ngay từ đầu.

“Vào cuối mùa giải năm ngoái, kết quả không như chúng tôi mong đợi. Nhưng tôi có thể nói đó là một mùa giải quan trọng với tôi.

Tôi chơi 23 trận đấu nhưng tôi chỉ bắt đầu ra sân thường xuyên và đạt thể lực tốt vào tháng 12. Việc được chơi ở những vị trí khác cũng là điều tốt với tôi. Tôi muốn đưa ra một thông điệp tới đội bóng và chơi càng nhiều càng tốt ở vị trí hậu vệ phải bởi vì tôi nghĩ đây là vị trí tốt nhất của tôi. Tôi chỉ cần chứng minh điều đó với HLV bằng nỗ lực của mình”.

Vụ M.U mua Wan-Bissaka: Khoảng cách chỉ còn vài triệu bảng
Sau khi bị từ chối với lời hỏi mua trị giá 40 triệu bảng, lời đề nghị thứ 2 của M.U dành cho hậu vệ Wan-Bissaka cũng bị Palace bỏ qua. Tuy nhiên, khoảng cách...
Wan-Bissaka được khuyên từ chối MU hè này
Cựu cầu thủ Nigel Martyn đã lên tiếng khuyên Wan-Bissaka nên ở lại Palace thêm 1 năm trước khi cân nhắc ra đi.
MU chú ý: Crytal Palace tìm được người thay thế Wan-Bissaka
MU mua Wan-Bissaka thành công lại mở ra, trong một diễn biến mới nhất Crystal Palace đã lên kế hoạch tìm người thay thế hậu vệ người Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X