Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot đá trọn 90 phút với vết rách sâu ở mắt cá

Thứ Ba 11/01/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp phải một chấn thương ở mắt cá, hậu vệ Diogo Dalot vẫn nén đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút cuộc đối đầu Aston Villa tại FA Cup.

Dalot dính chấn thương

Phút 35 trận đấu giữa MU vs Aston Villa, Diogo Dalot bị đau ở mắt cá và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sóng truyền hình đã ghi lại cảnh máu chảy đầm đìa ở mắt cá chân của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Bên ngoài sân, Wan-Bissaka đã sẵn sàng để vào sân để thay thế Dalot. Tuy vậy, số 20 của MU chủ động xin được nén đau để tiếp tục thi đấu.

Bất chấp việc dính phải chấn thương, Dalot vẫn cố gắng chơi trọn vẹn 90 phút, góp công lớn giúp MU đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0.

Dalot
 Dalot phải khâu nhiều mũi ở mắt cá sau trận gặp Aston Villa.

Sau trận đấu, hình ảnh về vết thương của Dalot được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Vết rách ở vùng cổ chân hậu vệ sinh năm 1999 khá sâu và rộng. Anh thậm chí phải khâu nhiều mũi và chắc chắn không thể thi đấu trong một thời gian.

Những nỗ lực của Dalot ở cuộc đối đầu Aston Villa nhận được sự tán dương từ người hâm mộ và giới truyền thông. Nhà báo Fabrizio Romano đã dùng từ "chiến binh quả cảm" để nói về hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Dưới thời Ralf Rangnick, Dalot đã được tin dùng nhiều hơn so với quãng thời gian trước đây. Anh được đánh giá cao hơn ở khả năng hỗ trợ tấn công so với người đồng đội Wan-Bissaka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X