Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dalot tiết lộ quá trình hòa nhập khó tin của Bruno Fernandes ở MU

Thứ Ba 11/02/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot tiết lộ rằng người đồng đội Bruno Fernandes đã hòa nhập với môi trường mới nhanh đến khó tin.
Bruno Fernandes đã có màn ra mắt Man United trong trận hòa 0-0 với Wolves đầu tháng 2 vừa qua, ít ngày sau khi anh cập bến Old Trafford từ Sporting.

Trước khi chuyển đến Man United, Fernandes đã đóng góp 15 bàn thắng sau 26 trận đấu cho Sporting. Mùa trước, cầu thủ này đã ghi 33 bàn trong 56 trận đấu cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Dalot tiết lộ quá trình hòa nhập khó tin của Bruno Fernandes ở MU hình ảnh

Dalot tiết lộ quá trình hòa nhập khó tin của Bruno Fernandes ở MU


Và Dalot mới lên tiếng khẳng định Bruno Fernandes đã hòa nhập rất nhanh ở Man United, đội bóng đang ở Tây Ban Nha tập huấn trong kỳ nghỉ đông ở Premier League.

“Anh ấy đã hòa nhập một cách hoàn hảo. Có cảm giác như anh ấy đã ở đây 2 năm rồi. Anh ấy đang hòa nhập rất tốt với mọi người. Thật tốt khi có anh ấy ở đây. Tốt cho tôi và cũng tốt cho đội bóng khi anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một người có nhân cách tuyệt vời. Vậy nên đây là một người nữa có khả năng giúp đỡ đội bóng”.

video


Man United đang trải qua một mùa giải khó khăn và hiện đứng thứ 8 ở Premier League. Nhưng Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở FA Cup và Europa League. Và Dalot hy vọng Man United có thể cán đích trong top 4 và giành danh hiệu ngay mùa giải này.

“Đó là lý do chúng tôi ở đây. Man United luôn chiến đấu giành những danh hiệu và giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi muốn vô địch mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự và chiến đấu để lọt vào top 4 Premier League. Đó là những gì mà các cầu thủ chúng tôi muốn. Tôi nghĩ chúng tôi cũng có đủ khả năng để làm điều đó”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X