Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot dính chấn thương, NHM MU lo sốt vó

Chủ Nhật 11/12/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình của Man Utd đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi World Cup 2022. Trong đó có trường hợp của trung vệ Diogo Dalot – cầu thủ dính chấn thương trong cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc.

Dalot dính chấn thương, NHM MU lo sốt vó

Cầu thủ 23 tuổi, Dalot được xếp đá chính trong cả hai trận đấu ở vòng knock-out cho Bồ Đào Nha nhưng bị thay ra gần cuối trận tứ kết World Cup với Morocco.

Cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd đã ôm lấy chân trước khi rời sân ở phút 79. Và người hâm mộ Man Utd hẳn đã rất thất vọng trước thông tin trung vệ của họ có thể sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Chia sẻ trên Twitter, một người hâm mộ cho biết: "Dalot bị chấn thương... mùa giải của chúng ta đã kết thúc". Một người hâm mộ thứ hai viết: "Dalot chấn thương? Cảm ơn Bồ Đào Nha". Người thứ ba phản ứng: "Dalot bị chấn thương. Tôi ghét điều này".

Dalot
Dalot dính chấn thương khiến MU lo sốt vố

Trung vệ Dalot đang ngày càng trưởng thành trong màu áo ĐTQG lẫn CLB. Màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp cầu thủ này sắp sửa có được bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, chưa rõ chấn thương mà Dalot gặp phải nguy hiểm cỡ nào. Nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương dài hạn, MU sẽ khó có thể gia hạn với anh.

Khi Dalot bị treo giò trong trận thắng 2-1 trước Fulham trước kỳ nghỉ World Cup, Tyrell Malacia được yêu cầu đá hậu vệ phải. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu khá nỗ lực nhưng do không phải cánh trái sở trường nên không thể nói là anh đã hoàn thành nhiệm vụ.

Quay lại với trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc, bất chấp việc Dalot ra sân và Ronaldo được thi đấu ở hiệp 2, Selecao vẫn bị loại khỏi World Cup 2022. Bồ Đào Nha bất lực và chấp nhận thất bại 0-1, qua đó nói lời chia tay từ vòng 16 đội.

@bongda24h.vn.official NHM MU lo sốt vó vì Dalot chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #worldcup2022 #dalot ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X