Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Leicester

Chủ Nhật 19/02/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn trước Leicester, nhưng anh đã bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc.

Tình huống diễn ra ở phút 37. Trong một đợt phản công chớp nhoáng, Diogo Dalot băng lên từ sân nhà để đón đường chuyền từ Weghorst. Ngôi sao người Bồ mở bóng chính xác sang cánh phải cho Bruno Fernandes rồi xâm nhập ngay vào vùng cấm địa Leicester để đón bóng được người đồng hương trả lại bằng quả căng ngang. 

Bruno Fernandes đã thực hiện một đường chuyền loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương, đặt Dalot vào tư thế thuận lợi để có thể ghi bàn. Tuy nhiên, pha dứt điểm chân phải ở thế hơi với của Dalot đã đưa bóng đi chệch cột dọc dù cự ly chỉ khoảng hơn 5m. 

Dalot bo lo co hoi kho tin
 
Diogo Dalot bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Leicester 1
Dalot không thể ghi bàn ở tình huống này

 

Tình huống này khiến MU không thể có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Marcus Rashford. Số 10 đón đường chuyền của Bruno Fernandes, trước khi sút chéo góc tung lưới Danny Ward.

Trên mạng xã hội, tình huống bỏ lỡ của Dalot được bàn tán sôi nổi. Rất nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn, nhưng cũng có một vài bình luận thông cảm với Dalot, bởi anh tiếp bóng ở tư thế không phải tốt nhất. 

Trở lại sau chấn thương, Dalot đã ngay lập tức lấy lại vị trí đá chính từ Aaron Wan-Bissaka. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ là một trong những người chơi tốt nhất của MU, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X