Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot báo tin cực vui cho MU

Thứ Hai 18/11/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot dính chấn thương và bỏ lỡ 7 trận đấu gần nhất của MU, song ở một diễn biến mới nhất cầu thủ này đã báo tin mừng cho Man đỏ.


TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Diogo Dalot sắp trở lại thi đấu


Mùa giải vừa qua, Diogo Dalot được sử dụng ở nhiều vị trí. Cựu sao Porto được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải và cả tiền đạo cánh phải. Bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng của Quỷ đỏ chỉ đá tròn vai, anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải năm nay. 
 
Diogo Dalot dính chấn thương, bao giờ trở lại thi đấu hình ảnh

Dalot sắp trở lại thi đấu


Tuy nhiên, những chấn thương đang cản trở sự phát triển của cầu thủ người Bồ. Trong trận thua của MU trước Newcastle hồi tháng 10, Diogo Dalot dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo thống kê, Dalot đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất của MU.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1999 đã báo tin vui cho đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao 20 tuổi cập nhật tình hình chấn thương trên Instagram. Dalot đăng một hình ảnh đang tập luyện cùng nội dung: “Đến gần hơn với sự trở lại”.

Theo tờ Daily Mail, Dalot đã có thể tập nhẹ. Ngôi sao người Bồ có thể có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này, song rất khó để anh có tên trong danh sách đá chính.

MU hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Man đỏ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Hiện HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020.

Mới đây, Dalot tiết lộ tương lai. Đại diện của hậu vệ này xác nhận thân chủ của mình đã nói không với các đại gia Châu Âu khác để quyết định cập bến Old Trafford hồi Hè năm ngoái.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X