Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea gieo sầu cho ứng viên số 1 thay Conte

Thứ Sáu 25/05/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Dalla Bona phát biểu về HLV Sarri, ứng viên hàng đầu thay Antonio Conte khá thẳng thắn. Theo đó, anh đặt dấu hỏi về đẳng cấp của Sarri so với Conte.

Sarri không phải HLV đẳng cấp


Sau mùa giải 2017/18, Maurizio Sarri đã nói lời chia tay với Napoli. Lập tức, những tin đồn về việc nhà cầm quân người Italia thế chỗ đồng hương Antonio Conte tại Chelsea đã xuất hiện. Mùa 2017/18 chứng kiến The Blues của Conte chỉ về đích thứ 5 tại Premier League và không giành vé dự Champions League mùa sau.

Có nhiều ý kiến trái chiều về việc Chelsea nhắm Sarri thay Conte. Việc Napoli chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng cũng đồng nghĩa với chiến lược gia 59 tuổi càng tiến gần hơn đến Chelsea.

Dalla Bona phát biểu về HLV Sarri khá thẳng thắn hình ảnh

Dalla Bona phát biểu về HLV Sarri không lạc quan


Cựu thành viên của CLB, Samuele Dalla Bona cũng đưa ra ý kiến của mình. Người từng có 73 lần ra sân cho Chelsea giai đoạn năm 1999 tới 2002 cũng dù rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Napoli thời Sarri, song nghi ngờ về đẳng cấp của ông khi không thể giành danh hiệu nào suốt 3 năm qua.

Các đội bóng của Sarri luôn trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời”, Dalla Bona phát biểu về HLV Sarri trên tờ Goal. “Napoli đã có một hệ thống tốt nhưng vẫn để Juventus giành chức vô địch hàng năm. Đó là một HLV tuyệt vời nhưng ông ấy không ở đẳng cấp thế giới bởi vì không thể giành được bất cứ danh hiệu gì.

Tôi thích xem một đội bóng có phong cách ấn tượng nhưng sau cùng, điều đó không có ý nghĩa nếu không thể giành chức vô địch. Juventus có lúc chơi không tốt nhưng vẫn liên tục giành danh hiệu. Tôi biết Conte, đó là một nhà vô địch và trên thực tế đã giành được 2 danh hiệu: Premier League và FA Cup.


HLV Conte an mung
Dalla Bona không tin Sarri hơn Conte

Sarri khó thành công ở Chelsea


Dalla Bona không tin tưởng vào đẳng cấp của Sarri và đặt dấu hỏi về việc môi trường tại Chelsea có thể mang lại thành công cho ông hay không. “Nếu Sarri đến Chelsea, có thể ông ấy sẽ không giành được bất cứ thứ gì dù là một HLV có tài”, cựu tiền vệ 37 tuổi nói thêm. “Ông ấy cần phải khởi đầu bằng một danh hiệu nào đó.”

Tôi không biết liệu Sarri có thể làm được điều đó ở Chelsea hay không. Đó là một CLB phức tạp, ngay cả dưới thời Roman Abramovich. Tôi nghĩ thật khó cho một HLV người Italia có thể thích ứng vì sự bất đồng ngôn ngữ.”

Sarri đã giúp Napoli giành 91 điểm, kỷ lục điểm số trong lịch sử của họ tại Serie A mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ để họ giành chức vô địch khi kém Juventus 4 điểm chung cuộc.

Xem thêm một số bài viết về Antonio Conte trên trang Bongda24h.vn:

Conte chuẩn bị đi, Lampard đã mơ dẫn dắt Chelsea
Khả năng cựu tiền vệ Frank Lampard huấn luyện Chelsea trong tương lai là điều không thể nói trước, nhưng anh có ý định để làm điều đó.
Thêm một ứng viên có thể ngồi ghế nóng Chelsea
Slavisa Jokanovic đang trở thành một trong những HLV được đánh giá cao tại nước Anh. Theo thông tin từ nước Anh, Chelsea muốn Jokanovic thay Conte, người có...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X