Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool thúc giục Premier League tiến về phía trước

Thứ Sáu 22/05/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish nói rằng Premier League phải bước tiếp để kết thúc mùa giải 2019-20.

Cựu danh thủ Scotland hy vọng hạng đấu cao nhất nước Anh sẽ tiếp bước Bundesliga bất chấp đại dịch đang diễn ra.

Premier League bất đồng

Premier League đã bị gián đoạn từ giữa tháng 3 bởi virus corona lây lan diện rộng ở Anh. Dự kiến, giải đấu sẽ trở lại vào giữa tháng 6 sau khi bị chính phủ “bật đèn xanh”.

Huyền thoại Liverpool thúc giục Premier League tiến về phía trước hình ảnh
Premier League vẫn có những tranh cãi hậu Covid-19

Các đội bóng đã quay trở lại tập luyện, được chia làm các nhóm nhỏ trong tuần này. Họ đang chờ cấp trên phê duyệt để tiếp tục hoạt động với quy mô lớn hơn.

Mặc dù Bundesliga đã tái khởi động trong khi La Liga và Serie A có kế hoạch thi đấu lại vào tháng tới, Premier League vẫn đang có những tranh cãi. Cuộc xét nghiệm toàn bộ 20 CLB chỉ ra có 6 trường hợp dương tính với virus corona từ 3 đội.

Watford có 3 người bao gồm 1 cầu thủ là Adrian Mariappa. Trong khi đó, những cầu thủ Danny Rose hay Troy Deeney đã lên tiếng phản đối việc đưa các trận đấu trở lại.

Huyền thoại Liverpool thúc giục Premier League tiến về phía trước hình ảnh 2
Dalglish ủng hộ giải đấu tiếp diễn

Dalglish muốn giải đấu tiếp diễn

Dalglish cho rằng các CLB có thể tự tin tìm cách kết thúc mùa giải mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng. Cựu ngôi sao và HLV Liverpool nói với phóng viên:

“Nếu các quốc gia khác đang đứng dậy và bước đi, tôi nghĩ rằng điều tối thiểu bạn có thể làm là tiến lên. Rõ ràng, lưu ý về sức khỏe và an ninh là rất quan trọng đối với các cầu thủ và những người khác có liên quan.”

“Hãy hiểu đúng, xem điều gì xảy ra và xem bạn cảm thấy thế nào. Sau đó, bạn quyết định xem có thực thi hay không.”


Dalglish đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng trước dù không có bất kỳ triệu chứng nào. Huyền thoại người Scotland đã trải qua 2 tuần tự cách ly tại nhà và cho biết đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

Dalglish nói thêm: “Thật khó để đối phó. Thật may là tôi có những người thân bên cạnh để vượt qua. Tôi đã may mắn hơn rất nhiều so với nhiều người khác.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X