Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalglish phản đối ‘ăn có nói không’ với thành tích của Liverpool

Thứ Hai 16/03/2020 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của sân Anfield cho rằng đội bóng cũ của mình nên được trao danh hiệu Premier League.

Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish nói rằng không thể hủy mùa giải 2019-20 dù có vì đại dịch virus corona.

Premier League bị hoãn

Virus corona đã và đang hoành hành trên toàn thế giới, khiến hơn 160.000 trường hợp mắc phải và hơn 6.000 ca tử vong. Với vấn đề ngày càng gia tăng ở nước Anh, những người có trách nhiệm đã phải hoãn toàn bộ các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp.

Kenny Dalglish phản đối hủy thành tích của Liverpool hình ảnh
Có ý kiến đòi hủy mùa giải thăng hoa của Liverpool

Dù dự kiến sẽ thi đấu trở lại vào đầu tháng 4 song các chuyên gia nhận định đó là điều khó xảy ra khi Covid-19 chưa mấy suy giảm. Phó chủ tịch của West Ham, Karren Brady còn tuyên bố điều công bằng nhất là hủy bỏ kết quả mùa này.

Đông đảo người hâm mộ Liverpool đã phản đối Brady. Họ đang có tới 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City tại Premier League. Chỉ cần thêm 6 điểm, Liverpool sẽ chính thức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool xứng đáng vô địch

Dalglish là người tiếp theo phản bác lại Brady. Ông viết trên tờ Sunday Post: “Bất cứ ai có thiện chí đều nghĩ không nên từ chối cơ hội giành danh hiệu của Liverpool sau khi họ đã làm rất tốt trong 29 trận đấu đã qua và dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn Man City trước 9 vòng còn lại.”

Dalglish phản đối ‘ăn có nói không’ với thành tích của Liverpool hình ảnh 2
Dalglish tin tất cả đều công nhận thành tích của Lữ đoàn đỏ

“Suy nghĩ đầu tiên của tôi là chúng ta phải dành thời gian hoàn tất các giải đấu của mình. Để làm điều đó, chúng ta cần thi đấu thêm vào tháng 5, thậm chí vào tháng 6.”

“Tôi không biết đâu là điều tốt nhất, nhưng mọi CLB đều ở trên cùng một chiếc thuyền, vì vậy đó sẽ là một sân chơi bình đẳng. Những gì chắc chắn không được xảy ra là hủy mùa 2019-20.”

Huyền thoại người Scotland thừa nhận rằng có nhiều vấn đề quan trọng đang bị đe dọa hơn là cái kết mùa giải. Ông tiếp tục: “Chúng ta hy vọng rằng trong thời gian ngắn, càng nhiều người khỏi bệnh và không bị lây lan virus.”

“Bóng đá sẽ xếp sau vấn đề sức khỏe dù chúng ta không bao giờ có thể đánh giá thấp tầm quan trọng của tất cả. Điều đó, tất nhiên, là mối quan tâm chính của tôi. Chúc mọi người mạnh khỏe!”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X