Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên có thể thay thế Klopp

Thứ Hai 30/09/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Kenny Dalglish tin rằng Jurgen Klopp sẽ không sớm rời Liverpool nhưng Steven Gerrard sẽ là ứng viên thay thế xứng đáng.

Huyền thoại Lữ đoàn đỏ ấn tượng với những gì Steven Gerrard làm được tại Rangers và tin đây là người lý tưởng kế thừa HLV đương nhiệm.

Klopp nhắm Gerrard kế nhiệm


Hợp đồng của Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022 và HLV người Đức để ngỏ khả năng nối dài hay không. Theo tiết lộ của chính cựu thuyền trưởng Dortmund, đó là thời điểm ông muốn nghỉ ngơi trước khi trở lại.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên có thể thay thế Jurgen Klopp hình ảnh
Jurgen Klopp nhắm Steven Gerrard thay thế mình

Klopp cũng gợi ý rằng Steven Gerrard có thể là người thích hợp thay thế mình. Ông nói: “Nếu Liverpool sa thải tôi vào ngày mai, có lẽ họ sẽ mang Gerrard về từ Glasgow. Nếu bạn hỏi ai nên là người kế nhiệm tôi, tôi sẽ chọn Gerrard. Tôi đã giúp cậu ấy bất cứ khi nào có thể.”

Dalglish ủng hộ


Kenny Dalglish hiểu được tại sao Klopp lại lựa chọn Gerrard để đảm nhiệm trọng trách tại Liverpool. Tuy nhiên, huyền thoại tại sân Anfield cũng cảm giác rằng nhà cầm quân người Đức sẽ không sớm rời đi. “HLV Klopp tuyên bố nếu ông ấy kết thúc sự nghiệp ở Liverpool, Steven Gerrard sẽ là người tiếp quản”, Dalglish nói với tờ The Sunday Post.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên có thể thay thế Klopp hình ảnh 2
Kenny Dalglish dành niềm tin cho Gerrard

“Đây là một tình huống giả định, nhưng một kịch bản mà tôi thấy rằng khả thi. Tôi chắc chắn rằng Klopp chỉ lặp lại suy nghĩ của hầu hết những người ủng hộ CLB. Tuy nhiên, phải thấy rằng Klopp sẽ không đi đấu và không ai trong CLB muốn thấy ông ấy ra đi.”

“Ông ấy đã dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Champions League mùa trước, danh hiệu lớn nhất của bóng đá châu Âu. Nhưng có nhiều hơn nữa những mục tiêu ông ấy muốn chinh phục, đặc biệt là chức vô địch quốc gia đầu tiên cho Liverpool kể từ năm 1990 và họ đã khởi đầu mùa này rất tốt.”

“Nhưng thời gian sẽ đến khi Klopp quyết định đã đến lúc nghỉ ngơi và không ai chỉ trích ông ấy vì làm như vậy. Ở giai đoạn nào đó, mọi người cần nghỉ ngơi, thời gian để nạp lại năng lượng. Khi điều đó diễn ra, tôi chắc chắn Steven Gerrard sẽ nằm trong suy nghĩ của mọi người ở Liverpool.”

“Đó là người hiểu rõ Liverpool và đang chứng tỏ mình là một HLV trẻ rất có năng lực tại Rangers. Klopp đã nói những gì mình nghĩ. Có lẽ Gerrard hơi bối rối với những bình luận của ông ấy, nhưng từ bên trong, cậu ấy sẽ rất tự hào.”

“Hiện tại, họ đều tập trung cho công việc của mình. Gerrard đang làm tốt công việc tại Rangers, giúp đội bóng cải thiện và giúp CLB có những bước tiến lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X